Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo giải thích lý do Chelsea chơi tệ trước mùa giải 2024/25

Thứ Tư 07/08/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo đã cố gắng đưa ra lời bào chữa cho thành tích kém cỏi của Chelsea trước mùa giải, đổ lỗi cho chất lượng sân bóng ở Mỹ.

The Blues hiện đang trong chuyến du đấu tại Mỹ, họ đã bị đội bóng League One, Wrexham AFC cầm hòa 2-2 tại California trước khi bị câu lạc bộ Scotland, Celtic đè bẹp 4-1. The Blues đã giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng Mexico, Club America nhưng sau đó lại để thua 2-4 trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City tại Sân vận động Ohio.

Moises Caicedo giai thich ly do Chelsea choi te truoc mua giai 2024/25
Moises Caicedo giải thích lý do Chelsea chơi tệ trước mùa giải 2024/25

Trước trận đấu tiếp theo với Real Madrid ở Carolina, Caicedo được yêu cầu giải thích lý do tại sao Chelsea không có thành tích tốt ở Mỹ. Thay vì chịu trách nhiệm, Caicedo, người đã phải vật lộn rất nhiều tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển đến với mức phí chuyển nhượng lớn vào năm ngoái, đã chỉ trích những SVĐ ở đây. Anh nói:

“Chơi bóng ở châu Âu không giống như ở đây vì sân bóng ở châu Âu rất tốt còn ở đây thì không. Mặt sân rất khô, chúng tôi biết mình là những cầu thủ có phẩm chất tuyệt vời nhưng đôi khi không phải do bạn mà là do mặt sân”.

Người hâm mộ Chelsea phần lớn tức giận với những bình luận đó, một người hâm mộ đã đăng trên X: “Các cầu thủ tìm kiếm lý do bào chữa, anh chàng này cần phải được nhắc nhở rằng anh ta đã chơi toàn bộ Copa America trên sân cỏ này”.

Caicedo đã chơi 48 trận cho Chelsea cho đến nay và hy vọng sẽ tiến xa hơn nữa dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X