Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo đưa Cole Palmer lên mây

Thứ Tư 15/11/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo đã ca ngợi đồng đội ở Chelsea, Cole Palmer, anh nói rằng ngôi sao người Anh là một cầu thủ rất tài năng và sẽ còn phát triển hơn nữa.

Cole Palmer đã bất ngờ chuyển đến Stamford Bridge từ Manchester City vào ngày 1 tháng 9, khi The Blues chi 40 triệu bảng cho cầu thủ trẻ đầy triển vọng này. Anh đã nhanh chóng giành được một suất đá chính trong đội hình xuất phát dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Cole Palmer dang choi tot o Chelsea

Cole Palmer đang chơi tốt ở Chelsea

Sao trẻ người Anh ghi được 4 bàn thắng ở Premier League sau 9 lần ra sân. Bàn thắng mới nhất trong số 4 bàn thắng đó là quả phạt đền ở phút cuối để mang về trận hòa 4-4 trước Man City. Moises Caicedo rất ấn tượng với những gì mà Palmer thể hiện, anh nói: 

“Chúng tôi rất tin tưởng Cole. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng và là một người thực hiện những quả phạt đền rất giỏi, vì vậy tất cả chúng tôi đều rất tự tin khi anh ấy bước lên. Anh ấy đang thể hiện phong độ tốt nhất vào lúc này, anh ấy chứng tỏ anh mình là một cầu thủ giỏi như thế nào. Chúng tôi rất mừng cho Cole và rất vui vì anh ấy đã cập bến Chelsea .”

HLV Pochettino cũng rất vui khi Palmer được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên. Ông nói: “Anh ấy là một cầu thủ có thể ghi bàn, kiến tạo, kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng công, anh ấy giúp Chelsea chơi tốt hơn. Tôi rất hài lòng với những gì Cole thể hiện, tôi tin rằng anh ấy sẽ tiếp tục phát triển”.

Nói về trận hòa 4-4 với Man City, Caicedo cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội vì Man City là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và đó là một màn trình diễn tốt của toàn đội, chúng tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng và xứng đáng có điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X