Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo có câu trả lời cho Chelsea, Liverpool và Arsenal

Thứ Tư 25/01/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo tuyên bố anh chỉ tập trung vào Brighton trong bối cảnh có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này được Chelsea, Liverpool và Arsenal quan tâm.

Kể từ khi ra mắt Brighton vào năm 2021, Moises Caicedo đã chơi tuyệt hay. Ngôi sao 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Amex và ĐT Ecuador. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này được Chelsea, Liverpool và Arsenal quan tâm.

Theo Mirror, Brighton đã từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng từ Chelsea cho tiền vệ phòng ngự này. Graham Potter rất muốn cải thiện hàng tiền vệ của The Blues và dường tìm đến đội bóng cũ để hy vọng nâng cấp đội hình, nhưng Brighton từ chối bán ngôi sao của mình.

Moises Caicedo co cau tra loi cho Chelsea Liverpool va Arsenal

Moises Caicedo có câu trả lời cho Chelsea Liverpool và Arsenal

Các đội bóng lớn vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cầu thủ người Ecuador, họ sẽ trở lại hỏi mua anh ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mới nhất, Moises Caicedo tuyên bố anh ấy chỉ tập trung vào Brighton. Anh nói:

“Tôi đang tập trung vào Brighton. Tôi ở đây, tôi đang thi đấu mỗi ngày. Những thứ từ bên ngoài không làm phiền tôi, cũng không làm mất đi sự tập trung. Tôi là người xử lý những thông tin gây nhiễu rất tốt. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, việc của tôi là tập luyện, thi đấu và đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng”.

“Ở Brighton tôi được ra sân hàng tuần, được NHM và ban lãnh đạo đội bóng yêu quý, tôi không có lý do để rời nơi này”.

Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đang xếp thứ 6 tại Premier League, HLV của Brighton cũng khẳng định học trò sẽ không rời đi vào tháng 1 năm 2023. Caicedo sẽ thi đấu vào Chủ nhật khi Brighton tiếp đón Liverpool ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X