Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo bỏ tập, nổi loạn để gia nhập Chelsea

Thứ Ba 08/08/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Moises Caicedo không đến tập luyện hôm thứ Hai và đang chờ đợi thương vụ chuyển nhượng đến Chelsea.

Moises Caicedo đã được liên hệ với Chelsea trong nhiều tháng. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ vẫn chưa đạt được một thỏa thuận.

Moises Caicedo
Moises Caicedo bỏ tập, nổi loạn để gia nhập Chelsea

Theo tờ Relevo, Caicedo đã từ chối tập luyện ở Brighton để thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng. Ngoài ra, cầu thủ người Ecuador cũng đã thu dọn đồ đạc trong phòng thay đồ của Brighton dù chưa có thỏa thuận gia nhập Chelsea.

Tờ The Times đưa tin Chelsea đang lên kế hoạch gửi một lời đề nghị mới cho cầu thủ 21 tuổi. Lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng của Chelsea gần đây đã bị từ chối. Moises Caicedo nhiều khả năng vắng mặt ở trận ra quân tại Premier League của Brighton gặp Luton Town vì bị xao nhãng bởi Chelsea.

Caicedo cũng không xuất hiện trong trận giao hữu của Brighton trước Rayo Vallecano hôm cuối tuần. Dường như cầu thủ này đang nổi loạn để thúc đẩy một thương vụ chuyển tới Chelsea.

Vẫn chưa rõ liệu Chelsea có sẵn sàng đáp ứng số tiền chuyển nhượng lên đến 100 triệu Bảng do Brighton yêu cầu hay không. Tuy vậy, việc Caicedo bỏ tập đã đẩy Brighton vào một vị thế khó hơn nhiều.

Năm ngoái, Moises Caicedo đã ký hợp đồng mới với Brighton. Hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn tới năm 2027 cộng thêm lựa chọn gia hạn 1 năm. Với một hợp đồng dài, Brighton dĩ nhiên có thế mạnh trên bàn đàm phán và có quyền đòi hỏi mức giá cao từ các đội bóng theo đuổi. Tuy thế, con số mà Brighton đưa ra là quá lớn nên chưa có đội bóng nào đáp ứng được ở mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X