Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Moises Caicedo bị chê tơi bời sau màn ra mắt ác mộng ở Chelsea

Thứ Hai 21/08/2023 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Moises Caicedo đã có một màn ra mắt ác mộng ở Chelsea sau khi được đưa vào sân từ ghế dự bị trước West Ham.

West Ham đã gây sốc trước Chelsea với chiến thắng 3-1 tại sân London. Dù chơi thiếu người trong giai đoạn cuối trận nhưng West Ham vẫn có được bàn thắng thứ 3 để ấn định tỉ số khi tân binh Moises Caicedo phạm lỗi với Emerson trong vòng cấm và dẫn đến một quả penalty.

Caicedo
Moises Caicedo bị chê tơi bời sau màn ra mắt ác mộng ở Chelsea

Trên chấm phạt đền, Lucas Paqueta không mắc sai lầm nào để hạ gục thủ môn Robert Sanchez. Và sau trận đấu, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của tân binh kỷ lục Caicedo của Chelsea.

“Caicedo đã có một cơn ác mộng kể từ khi vào sân. Đó là một pha tranh chấp lười biếng”.

Trước đó, Carragher cũng chỉ trích Caicedo vì tung ra cú sút xa đưa bóng đi rất thiếu chính xác: “Cậu ấy vào sân và làm như thế ở chạm thứ 3. Cậu ấy không được biết đến với khả năng ghi bàn. Tôi không nghĩ là cậu ấy được mua về để làm điều đó”.

Moises Caicedo phải ngồi dự bị trước West Ham vì chưa sẵn sàng đá chính. Anh được tung vào sân ở phút 67 để tìm kiếm bàn gỡ hòa sau khi Chelsea bị đối phương dẫn trước. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi không thể bảo vệ được hàng phòng ngự của Chelsea dù West Ham chỉ còn chơi với 10 người. Trên thực tế, West Ham vẫn có những cơ hội lên bóng khi Chelsea không thể tận dụng lợi thế hơn người của mình.

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cũng chỉ trích màn ra mắt của Caicedo: “Cậu ấy chưa được ra sân trong 60 ngày và bạn có thể thấy sự trì trệ. Chỉ có HLV biết cậu ấy đã sẵn sàng hay chưa và tôi thấy cậu ấy chưa sẵn sàng. Cậu ấy sẽ cải thiện hơn. Dĩ nhiên là bạn chỉ có thể tốt hơn sau khi đã mắc lỗi dẫn đến penalty ở trận ra mắt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X