Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh bất chấp quy định, tiệc tùng mùa dịch Covid-19

Chủ Nhật 26/04/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Ý của Everton Moise Kean đã tham gia buổi tiệc tùng với bạn bè tại nhà riêng của mình bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

Việc đại dịch Covid-19 bùng phát tại các nước châu Âu khiến cho hàng loạt các giải bóng đá phải tạm nghỉ. Các CLB nghỉ tập, trong khi các cầu thủ được khuyến cáo tập luyện tại nhà và giãn cách xã hội, không tham gia các hoạt động tụ tập đông người, tiệc tùng ăn uống.

Moise Kean Thêm một ngôi sao vi phạm giãn cách xã hội mùa dịch hình ảnh
Moise Kean bị bắt quả tang tiệc tùng mùa dịch

Tuy nhiên, kể từ khi phải ở nhà vì đại dịch Covid-19 đến giờ, có rất nhiều các cầu thủ đã chủ quan vi phạm các quy định về cách ly xã hội. Mới đây nhất, tiền đạo của Everton là Moise Kean cũng đã vi phạm các quy định này.

Theo đó, anh đã tham gia một buổi tiệc tùng với bạn bè tại căn hộ của anh. Tình cờ một đoạn video được anh đăng tải trên mạng xã hội và đã được Daily Star lưu lại.

Hiện đội bóng chủ quản Everton cũng đã lên tiếng về sự việc này. Everton rất phản đối việc cầu thủ của mình tự ý vi phạm các quy định về giãn cách xã hội của chính phủ Anh: “CLB Everton phản đối và bày tỏ sự thất vọng đối với cá nhân cầu thủ (Moise Kean) đã có những hành động như vừa qua. Đó là những hành động không thể chấp nhận được trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại.

Everton xin nhấn mạnh tầm quan trọng của các hướng dẫn, quy định liên quan đến giãn cách xã hội của chính phủ thời gian qua, trong đó có việc ở nhà và tránh ra ngoài khi không cần thiết. Điều này đã được CLB truyền tải tới tất cả các thành viên, trong đó có cả các cầu thủ.”

Về Moise Kean, anh cập bến của Everton ở mùa hè năm ngoái từ Juventus với giá 32 triệu euro. Anh được xem là một trong số những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Ý thời điểm hiện tại. Mùa này, anh đã có 26 lần ra sân cho Everton, chỉ 7 trong số đó là được xuất phát trong đội hình chính, và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

 

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X