Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" của Everton là lựa chọn hoàn hảo với Roma

Thứ Tư 13/05/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Igor Zaniolo, cha đẻ tiền vệ Nicolo Zaniolo bên phía Roma thì tiền đạo Moise Kean nên rời Everton để cập bến đội bóng chủ sân Olympico.

Moise Kean có thể hồi sinh ở AS Roma


Hè năm ngoái, Juventus đồng ý bán tiền đạo Moise Kean cho Everton sau bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Cần nhớ rằng, Moise Kean đã thể hiện không tệ ở đội bóng thành Turin (8 bàn sau hơn 20 trận) song chưa thể cạnh tranh suất đá chính bởi Juventus đâu thiếu tiền đạo giỏi. Bởi vậy, sao trẻ sinh năm 2000 quyết chí ra đi mặc cho Juventus níu kéo.
Tiền đạo Moise Kean được khuyên rời Everton ở Hè 2020 hình ảnh

Moise Kean gây thất vọng ở Everton


Được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng mới, song Moise Kean gần như không thể hòa nhập được vào môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Đến thời điểm hiện tại anh mới có 1 bàn sau 26 trận.
Bên cạnh đó, Moise Kean còn thường xuyên vướng vào rắc rối bên ngoài sân cỏ. Mới đây, anh đã khiến ban lãnh đạo Everton tức giận khi mở tiệc tại nhà và mới các vũ nữ đến dự.

Đã có những thông tin cho rằng Everton đã sớm nghĩ đến chuyện thanh lý Kean ở Hè 2020. Trong một chia sẻ với Corriere dello Sport, Igor Zaniolo, cha của tiền vệ Nicolo Zaniolo hiện khoác áo Roma đề cập đến việc này:

"Nicolo Zaniolo nói với tôi rằng Moise Kean là một cầu thủ tốt. Ngay lập tức tôi đã tìm kiếm thông tin về cái tên này. Cậu ấy đang gặp khó khăn ở Anh và có thể trở lại Serie A. Tôi nhận thấy cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi nghĩ Moise Kean là bản hợp đồng hoàn hảo với Roma".

"Nếu Kean gia nhập Roma, tôi hi vọng con tôi Nicolo có thể giúp cậu ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chỉ cần giữ được cái đầu lạnh, cậu ấy sẽ trở thành 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào, đủ sức đá cặp tiền đạo với Dzeko. Nên nhớ rằng, Kean mới chỉ 20 tuổi.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X