Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc tùng mùa cách ly, sao Everton đối mặt án phạt 100 nghìn bảng

Thứ Hai 27/04/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động tổ chức tiệc tùng giữa mùa dịch, tiền đạo Moise Kean đã nhận án trừng phạt đích đáng.
 

Moise Kean bị phạt
 

Trong lúc tình hình dịch bệnh bùng phát trên toàn châu Âu, tiền đạo trẻ của Everton lại không làm theo quy định cách ly của Chính phủ, mà tổ chức tiệc sex tại căn hộ của mình. Thậm chí, Moise Kean còn thản nhiên đăng tải đoạn video lên ứng dụng Snapchat như một thành tích đáng tự hào.
 
Điều này khiến Everton, đội bóng đã làm rất nhiều hành động tích cực để giúp đỡ cộng đồng, cảm thấy như bị phản bội. Sẽ là vô nghĩa và đạo đức giả nếu tập thể cố gắng làm từ thiện, trong khi cầu thủ đại diện cho bộ mặt của CLB lại đập bỏ điều đó.

Moise Kean đối mặt án phạt 100 nghìn bảng vì trốn cách ly hình ảnh

Chân dung tiền đạo Moise Kean của Everton


Đội chủ sân Goodison Park đã cảm thấy rất tức giận với hành động này, và một án phạt tương đương 2 tuần lương của Moise Kean đã được thực thi ngay tức khắc. Cựu cầu thủ Juventus sẽ phải nộp 100 nghìn bảng, cũng như bày tỏ sự hối cải cho hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Về phía người đại diện của Kean – siêu cò Mino Raiola không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào, nhưng nguồn tin nội bộ cho rằng sao trẻ của Everton đã phải hứa tuyệt đối không lặp lại điều này.
 
Trước đó, có hàng loạt ngôi sao của Premier League và các giải đấu khác đã phá rào giữa mùa cách ly, thậm chí số lượng có thể lập được một vài đội hình thi đấu. Mới nhất, đến lượt Tottenham và Arsenal là 2 đội bóng gặp rắc rối vì các cầu thủ của mình tự ý đi ra ngoài.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
4 ngôi sao Arsenal đồng loạt “xé rào” cách ly của chính phủ
4 ngôi sao đều rất nổi tiếng của Arsenal đã trở thành những “Covidiots” mới nhất của Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X