Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Moise Caicedo thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng với Anthony Gordon

Thứ Tư 20/12/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ không thể tin rằng tiền vệ Moise Caicedo không phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi kinh hoàng với Anthony Gordon.

Moise Caicedo đã có pha vào bóng từ phía sau với Anthony Gordon, tình huống va chạm khá mạnh khiến cầu thủ chạy cánh của Newcaste bị đau. Cựu sao Brighton sau đó chỉ phải nhận thẻ vàng. Gordon sau đó nỗ lực thi đấu, nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân trong hiệp 2, nhường vị trí cho Matt Ritchie.

Chứng kiến Moise Caicedo không phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi kinh hoàng với Anthony Gordon, trên mạng xã hội nhiều người tỏ ra bất bình. Một người hâm mộ nói về Caicedo: “Anh ấy thật may mắn khi vẫn còn trên sân”.

Tinh huong Moise Caicedo  vao bong voi Anthony Gordon

Tình huống Moise Caicedo  vào bóng với Anthony Gordon

Người thứ 2 viết: "Thật tệ. Pha bóng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, Caicedo xứng đáng bị đuổi khỏi sân”. Người thứ 3 bình luận: “Đó là một pha vào bóng nguy hiểm, Caicedo có thể khiến Gordon nghỉ dài hạn, anh ta xứng đáng phải nhận thẻ đỏ”.

Callum Wilson đã trừng phạt hàng phòng ngự tệ hại của Chelsea bằng bàn mở tỷ số ở phút 16. Phải đến phút 90+2, cầu thủ vào sân thay người Mykhailo Mudryk mới mang về bàn thắng gỡ hòa cho The Blues. Tỷ số 1-1 buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não.

Chelsea đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi đánh bại Newcastle với tỷ số 4-2, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Ở 2 trận tứ kết còn lại, Fulham đánh bại Everton 7-6 ở loạt sút luân lưu, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút. Trong khi đó Port Vale để thua dễ dàng với tỷ số 0-3 trên sân nhà trước Middlesbrough. Tấm vé vào bán kết cuối cùng sẽ được xác định sau trận đấu ở vòng tứ kết giữa Liverpool và West Ham trên sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X