Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại M.U, Bailly đã dính chấn thương

Thứ Ba 31/01/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới vui mừng khi Eric Bailly trở lại CLB sau đợt tập trung ĐTQG, các CĐV M.U đã rơi vào hụt hẫng khi trung vệ này dính chấn thương mới.


Gia nhập Man United đầu mùa này từ Villarreal với mức giá lên tới 38 triệu Euro, Eric Bailly đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng thủ đội bóng. Chính sự vắng mặt do chấn thương đầu gối của trung vệ 22 tuổi trong khoảng thời gian cuối tháng 10 tới đầu tháng 12 năm ngoái được xem là nguyên nhân lớn khiến Quỷ đỏ chịu một số bàn thua và đánh rơi một số điểm đáng tiếc.

Moi tro lai MU, Bailly da dinh chan thuong hinh anh
Bailly mới dính chấn thương mắt cá khi chơi cho đội dự bị M.U

Sau khi hồi phục, Bailly cũng chưa thể thi đấu thường xuyên cho M.U bởi cần thêm 1 tháng lấy lại thể trạng và cảm giác. Chỉ có điều khi đạt trạng thái lý tưởng cũng là lúc anh nhận lệnh lên tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà dự giải vô địch châu Phi tại Gabon đầu năm 2017. Đó không phải là giải đấu thành công của Bailly cùng các đồng đội khi họ chỉ có 2 điểm sau 3 trận vòng bảng và sớm bị loại.

Ở một góc độ nào đó, việc Bailly quay lại Anh sớm hơn dự kiến lại là một chi tiết đáng mừng với M.U và người hâm mộ của họ. Lịch thi đấu của Quỷ đỏ ngày một dày đặc hơn mà họ lại đang thiếu đi những trung vệ chất lượng trong đội hình. Ở 2 trận trận gần nhất với Hull City và Wigan tại các đấu trường cúp Liên đoàn và cúp FA, HLV Jose Mourinho vẫn chưa mạo hiểm sử dụng Bailly mà để anh thi đấu cho đội dự bị M.U để tìm lại cảm giác.

Nhưng ngay cả khi đã cẩn thận như vậy, Mourinho cũng không thể ngăn được rủi ro đến với Bailly. Trong trận đấu hôm thứ 2 với đội dự bị của Everton, trung vệ này đã phải tập tễnh rời sân ở phút 58 với một chấn thương mắt cá chân. Chưa rõ vấn đề của Bailly có nghiêm trọng hay không nhưng trước hết anh sẽ không góp mặt ở cuộc tiếp đón Hull City tới sân nhà Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 22 Premier League rạng sáng thứ 5 tới.

Bailly là 1 trong 2 cầu thủ của đội 1 M.U vẫn đang chấn thương vào lúc này bên cạnh James Wilson tổn thương dây chằng đầu gối và chưa hẹn ngày trở lại.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X