Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại, Jones đã muốn cướp suất đá chính của Blind

Thứ Năm 01/10/2015 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Anh vừa được các chuyên gia y tế của Quỷ đỏ chữa khỏi căn bệnh - chứng huyết khối tĩnh mạch sâu và trở lại với đội một United trong 3 trận gần nhất. Ngay lập tức anh đã đặt mục tiêu trở lại với đội hình xuất phát trong thời gian tới.

Moi tro lai, Jones da muon cuop suat da chinh cua Blind hinh anh
Jones đang rất muốn trở lại với đội hình chính của Quỷ đỏ

Trung vệ Phil Jones

đã dính phải một chấn thương khá lạ và nghỉ thi đấu trong 1 tháng vừa qua. Cầu thủ người Anh đã bắt đầu trở lại trong trận gặp Ipswich tại League Cup và chiến thắng trước Wolfsburg trong khuôn khổ Champions League đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân thi đấu cho đội bóng thành Manchester. Sau khi chứng tỏ rằng thể lực của mình đã hồi phục hoàn toàn, cựu cầu thủ của Blackburn Rovers đang rất mong mỏi được lấy lại vị trí trong đội hình xuất phát của Man đỏ trong thời gian tới dù hiện tại đội chủ sân Old Trafford vẫn đang chơi tốt mà không có anh.

“Hiện giờ tôi đang rất sung sức. Tôi đã chơi khoảng 20, 25 phút trong trận gặp Ipswich, 20 phút trong trận gặp Sunderland và trên dưới 20 phút trong trận đấu với Wolfsburg vừa qua. Vậy nên tôi đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất của mình, đồng thời lấy lại cả thể lực và sự sắc bén như trước đây. Tôi đang cảm thấy rất ổn, hy vọng tôi có thể giữ được trạng thái thể lực hiện tại và được trở lại với đội hình xuất phát trong thời gian sớm nhất.” – cầu thủ người Anh phát biểu trên MUTV.

Chris Smalling: Cậu nhỏ đang lớn
(Bongda24h.vn) – Smalling hiện đang là linh hồn nơi hàng thủ Manchester United và được bầu là đội phó của Quỷ đỏ hồi hè vừa qua, một sự trưởng thành vượt bậc...

HLV Louis van Gaal đã sử dụng bộ đôi trung vệ Chris Smalling – Daley Blind từ đầu mùa giải đến giờ và hai cầu thủ này đã đóng góp lớn cho ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League của Quỷ đỏ hiện tại cũng như chưa bị loại ở bất cứ đấu trường cúp nào. Dẫu vậy, Blind vẫn là một điểm yếu mà các Manucians muốn Van Gaal thay thế trong những trận đấu mà đội bóng áo đỏ bị áp đảo về phần sân nhà.

Bộ đôi trung vệ Jones – Smalling chắc chắn sẽ đem đến sự vững chắc cho khung gỗ của David de Gea. Bởi hiện nay Smalling đã trưởng thành hơn rất nhiều và sẵn sàng bọc lót cho Jones mỗi khi cầu thủ 23 tuổi mắc lỗi. Bộ đôi người Anh này là những viên ngọc mà Sir Alex để lại cho những người kế nhiệm ông. Smalling đã tiến bộ vượt bậc và trở thành đội phó của United. Chưa biết chừng Jones cũng sẽ nối gót người đàn anh và thi đấu chững chạc hơn ở mùa giải năm nay và đưa Quỷ đỏ tới những chức vô địch danh giá.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X