Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại, sao Liverpool tiếp tục dính chấn thương

Thứ Hai 11/09/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Ings đã tiếp tục gặp phải một chấn thương và bị thay ra khỏi sân ngay từ phút 36 trong trận gặp đội U23 Man City cuối tuần qua.
Moi tro lai, sao Liverpool tiep tuc dinh chan thuong hinh anh
Danny Ings mới gặp phải một chấn thương nhẹ cuối tuần qua

Danny Ings đã phàn nàn về một vết đau nhẹ khi mới thi đấu được 36 phút ở trận gặp đội U23 Man City hôm Chủ nhật vừa rồi. Và lập tức, tiền đạo người Anh được HLV đội U23 Liverpool là Neil Critchley rút ra khỏi sân để đảm bảo an toàn. Người vào sân thế chỗ cho Danny Ings là Yan Dhanda. Sao trẻ 19 tuổi sau đó đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 tại sân Prenton Park.

HLV Critchley sau đó đã tiết lộ rằng ông và các trợ lý chỉ đưa ra quyết định an toàn nhất với Danny Ings. Đơn giản là bởi HLV Klopp đang cần mọi cầu thủ tốt nhất phải lành lặn để chuẩn bị cho giai đoạn bận rộn sắp tới.

“Tôi thay cậu ấy ra khỏi sân chỉ là để đề phòng. Cậu ấy cảm nhận một vết đau ngay đầu trận đấu và cậu ấy cũng không ổn lắm trong những phút tiếp theo. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Ings bởi có rất nhiều trận đấu của đội một đang chờ phía trước. Chúng tôi sẽ chăm sóc cậu ấy kỹ lưỡng và kiểm tra lại một lần nữa. Nhưng tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ không sao cả”.
Cựu sao M.U cảnh báo Coutinho
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng cảnh báo tiền vệ Philippe Coutinho có thể bị cô lập bởi các đồng đội ở Liverpool.

Sự nghiệp của Danny Ings tại Liverpool hầu như gắn liền bởi những chấn thương kể từ khi anh gia nhập năm 2015. Tiền đạo tiềm năng người Anh đã bỏ lỡ hầu hết tất cả mọi trận đấu của The Kop trong vòng 2 năm qua với chấn thương đầu gối. Kể từ sau khi bị đứt dây chằng chữ thập ngay trong tuần làm việc đầu tiên của HLV Klopp tại Anfield, Ings liên tục gặp phải những vấn đề dai dẳng và mãi chưa thể trở lại.

Năm ngoái, Ings cũng đã tiến rất gần tới ngày trở lại. Nhưng sau một vài trận thi đấu tốt và cho thấy tiềm năng phát triển lớn, Ings lại gặp phải một chấn thương nặng ở trận tranh League Cup với Tottenham. Anh trở lại từ đầu mùa giải này nhưng mới chỉ được tập luyện hồi phục thể lực và trận gặp U23 Man City mới là màn trở lại của anh sau 2 năm gặp chấn thương liên miên.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X