Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Arsenal, Mkhitaryan đã móc mỉa Mourinho

Thứ Ba 30/01/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan khẳng định đang rất háo hức trước viễn cảnh được tham gia vào lối chơi tấn công của Arsenal.


Suốt hơn 1 năm rưỡi đầu quân cho Man United, Henrikh Mkhitaryan không để lại được nhiều dấu ấn. Sau một mùa giải chật vật trong việc tìm kiếm vị trí chính thức, tiền vệ người Armenia đã được HLV Jose Mourinho sử dụng nhiều hơn trong mùa mới 2017/18. Nhưng Mkhitaryan cũng chỉ thực sự chơi hay trong khoảng 1 tháng đầu tiên trước khi sa sút trầm trọng.

Moi toi Arsenal, Mkhitaryan da moc mia Mourinho hinh anh
Mkhitaryan thích thú lối đá tấn công của Arsenal

Nguyên nhân lớn dẫn tới việc Mkhitaryan không thể thành công tại M.U được các chuyên gia nhận định đó là việc anh không phù hợp với lối chơi của HLV Jose Mourinho. Tại sân Old Trafford, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt ra quá nhiều yêu cầu cho Mkhitaryan và anh không thể đáp ứng. Thể lực và trách nhiệm phòng ngự tại M.U là rất cao và đó là nguyên do một cầu thủ giàu kỹ thuật như Micki không khi nào duy trì được sự ổn định.

Vì tất cả, khi Arsenal ra yêu cầu đổi Henrikh Mkhitaryan mới chịu nhả Alexis Sanchez, HLV Mourinho không mất nhiều thời gian để đồng ý. Từ đầu mùa tới nay, “Người đặc biệt” mới chỉ xếp Mkhitaryan đá chính có 11 lần tại Premier League trước khi ra đi. Giờ đây, khi đã là người của Arsenal, cầu thủ 29 tuổi không quên móc mỉa thầy cũ Mourinho thông qua cách ca ngợi lối chơi mà thầy mới Arsene Wenger áp dụng.

Mkhitaryan chắc chắn có vấn đề với Mourinho
HLV Artur Petrosyan của ĐT Armenia khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chắc chắn có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

“Tôi biết Arsene Wenger luôn đòi hỏi cao ở các cầu thủ và muốn họ khám phá chính bản thân mình”, Mkhitaryan nói với Arsenal Player. “Ông ấy là một trong những lý do để tôi gia nhập Arsenal, ai cũng biết đó là một HLV tuyệt vời. Tôi đã biết ông trong một thời gian dài và dĩ nhiên không có gì khó khăn khi đưa ra quyết định tới Arsenal. Giấc mơ của mọi cầu thủ là được đến đây và chơi thứ bóng đá tấn công.”

Trong thời gian thi đấu cho M.U, Mkhitaryan đã có tổng cộng 63 lần ra sân trên mọi mặt trận và ghi được 13 bàn. Anh có thể sẽ ra mắt Arsenal vào rạng sáng mai trong chuyến làm khách tới sân Swansea City tại Premier League.

Xem thêm một số thông tin về Henrikh Mkhitaryan

Xem thêm một số thông tin về Henrikh Mkhitaryan

Xem thêm một số bài viết khác về Henrikh Mkhitaryan trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X