Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới tỏa sáng, Juan Mata đã rụt rè nhận thua Arsenal

Thứ Năm 01/10/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata thừa nhận rằng các cầu thủ Manchester United gặp bất lợi hơn Arsenal trước trận đại chiến diễn ra cuối tuần này.


Rạng sáng nay, Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Khởi đầu khó khăn với bàn thua ngay phút thứ 4 song Quỷ đỏ đã ngược dòng thành công với sự xuất sắc của Juan Mata. Chính từ đường chuyền vào của tiền vệ người Tây Ban Nha, Caligiuri của Wolfsburg đã để tay chạm bóng dẫn tới quả phạt đền cho M.U. Từ chấm 11m, đích thân Mata chuyển hóa thành công gỡ hòa 1-1. Sau đó, cựu cầu thủ Chelsea còn có cú “ta-lông” tuyệt đẹp đưa bóng đến đúng vị trí của Smalling đang trống trải và dễ dàng ấn định tỉ số 2-1 cho Nửa đỏ thành Manchester.

Moi toa sang, Juan Mata da rut re nhan thua Arsenal hinh anh
Juan Mata là người hùng của M.U trong chiến thắng Wolfsburg

Đang lâng lâng trong vị thế của một người hùng nhưng khi được phóng viên hỏi về trận đấu cuối tuần này với Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh, Mata vẫn tỏ ra khá thận trọng. “Đó là một trận đấu khó khăn bởi thể lực các cầu thủ trong đội đã suy giảm. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ làm tất cả những gì có thể”. Lý do tiền vệ 27 tuổi lo ngại về thể lực của M.U là bởi họ được nghỉ ít hơn 1 ngày so với Arsenal trước đại chiến vào Chủ nhật tới. Chính HLV Louis van Gaal cũng đồng tình với điều này: “Chúng tôi cần phải phục hồi càng nhanh càng tốt vì vào Chủ nhật, đối thủ là Arsenal. Họ đã chơi trận đấu hôm qua do đó có thêm 1 ngày nghỉ ngơi.”

Trong trận đấu với Wolfsburg, chiến lược gia người Hà Lan cũng phải rút Bastia Schweinsteiger ra sớm khi tiền vệ này có dấu hiệu xuống sức. Hàng tiền vệ của M.U hiện cũng thiếu thốn nhân sự khi Michael Carrick và Ander Herrera chưa chắc đã kịp trở lại trong trận đấu quan trọng với Arsenal. Đây là điều đáng tiếc bởi Van Gaal đã từng kỳ vọng những nhân tố mới sẽ góp phần tăng cường chiều sâu đội hình hơn nhưng với tình cảnh hiện nay, xem ra những Schweinsteiger và Schneiderlin sẽ tiếp tục phải “cày cuốc”.

HLV Van Gaal giải thích lý do thay Schweinsteiger ở trận M.U 2-1 Wolfsburg
(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB mới đây, chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông buộc phải rút cầu thủ người Đức ra khỏi sân...

Nhưng không phải mọi thứ đều chống lại M.U bởi dù được nghỉ nhiều hơn nhưng Arsenal lại có vấn đề về tâm lý. Thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Olympiakos đã khiến Pháo thủ tay trắng cả 2 lượt trận đầu và cơ hội đi tiếp là rất mong manh khi phía trước là 2 trận với ông lớn Bayern Munich. Chưa biết chừng điều đó sẽ ảnh hưởng tới cuộc tiếp đón M.U tại Emirates cuối tuần này.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X