Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với Arsenal

Thứ Hai 16/08/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Mikel Arteta không thể cán đích trong Top 4.

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal


Hè năm nay, Arsenal chi hơn 70 triệu bảng mua bộ ba Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Ben White. Dẫu vậy, như thế dường như vẫn là chưa đủ giúp Arsenal thoát khỏi thảm họa. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua tân binh Brentford 0-2 ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22.
 
Paul Merson không đánh giá cao Arsenal

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal


Đó là trận đấu mà các ngôi sao tấn công của Arsenal bị chia cắt hoàn toàn, họ không có nhiều cơ hội ghi bàn. Ngược lại, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng thành London phải nhận 2 bàn thua. Trắng tay ở vòng đầu tiên, Arsenal đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu đưa Arsenal trở lại đấu trường Champions League của HLV Mikel Arteta bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Dù đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Arteta không thể cán đích trong Top 4. Ông nói với Daily Star:

Arsenal sẽ không cán đích trong Top 4. Nếu Mikel Arteta giúp đội bóng chơi ổn định, họ có thể về đích ở vị trí thứ 5 hoặc thứ 6 trên BXH. Không tham dự đấu trường Châu Âu là cơ hội để Arsenal có thể dành cả tuần để chuẩn bị cho các trận đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng rõ ràng đội hình của họ vẫn có một khoảng cách với Man City, MU, Chelsea và Liverpool”.

“Tôi đánh giá cao Ben White, cậu ấy cần phải tạo ra sự khác biệt lớn tại Arsenal vì cậu ấy là một hậu vệ rất tiềm năng. 1 hay 2 trận đấu chưa thể nói lên bất cứ điều gì, tôi vẫn tin rằng White là một cầu thủ tốt, và cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình”.
Chelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với ArsenalChelsea đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
Thomas Tuchel tiết lộ Romelu Lukaku sẵn sàng ra mắt khi Chelsea gặp Arsenal và hy vọng NGolo Kante sẽ trở lại sau chấn thương.
Raphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyRaphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Raphael Varane, ông tin rằng cầu thủ này sẽ đóng góp rất nhiều cho MU ở mùa giải...
Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời ArsenalOzil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal
Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Fenerbahce kể từ khi rời Arsenal vào đầu năm nay.
Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...
Tiền đạo Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal sau khi rời Chelsea, song Pháo thủ không thể đáp ứng số tiền mà The Blues yêu cầu.
Đến cả lịch thi đấu cũng cười vào mặt ArsenalĐến cả lịch thi đấu cũng cười vào mặt Arsenal
Sau thất bại ngay ngày ra quân trước tân binh giải Ngoại hạng, CLB Arsenal của Mikel Arteta đã trở thành đề tài công kích trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X