Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi thứ rối tung rối mù kể từ khi Mourinho ra đi"

Chủ Nhật 14/10/2007 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính phát biểu của tuyển thủ quốc gia Pháp, Claude Makelele khi anh được hỏi về ý kiến cá nhân của mình sau khi HLV Jose Mourinho bất ngờ ra đi.

Gần một tháng sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ ra đi, những chuyện nội bộ của The Blues vẫn rối như cạnh hẹ với những tin đồn đã và đang trở thành sự thật về những thay đổi nhân sự tại Stamford Bridge. Thêm vào đó những phát biểu gây "sốc" của chủ tịch Roman Abramovich với hàm ý "nhổ tận gốc" những "mầm mống" ủng hộ Jose Mourinho lại càng làm cho bức tranh toàn cảnh về Chelsea vào thời điểm hiện tại thêm phần ảm đạm.

Makelele với vai trò đàn anh của mình có thể vực dậy
tinh thần thi đấu của Chelsea ?

Makelele trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất của mình đã phàn nàn về việc anh bị HLV Avram Grant "vắt kiệt sức".

Tiền vệ người Pháp cho biết: "Khi tôi gia hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm ngoái, tôi và Mourinho đã có một thỏa thuận là ông ấy sẽ cho tôi ra sân ở những trận đấu quan trọng nhất và tôi sẽ không phải thi đấu với mật độ quá dày đặc theo kiểu 3 ngày một trận."

"Giờ đây, sự ra đi của ông ấy đã làm mọi thứ rối tung rối mù cả lên. Huấn luyện viên Avram Grant cần kinh nghiệm của tôi bởi vậy ông ấy sử dụng tôi rất thường xuyên. Trong khi đó Mourinho đã tạo dựng được một sự ổn định trong 3 năm tại đây, sự ra đi của ông ấy làm cho nhiều cầu thủ hoang mang, nhất là những cầu thủ trẻ."

"Tình thế hiện tại quả thực là hết sức khó khăn, chúng tôi phải tự sắp xếp lại mọi thứ để vực dậy tinh thần thi đấu mang đặc trưng riêng của Chelsea."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X