Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng Newcastle, Jose Mourinho lại ra yêu sách với Man Utd

Thứ Ba 09/10/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới lội ngược dòng trước Newcastle, Jose Mourinho muốn ban lãnh đạo Man Utd bày tỏ động thái ủng hộ bằng việc bổ sung thêm hai tân binh trong tháng Một tới.

Jose Mourinho muốn mua thêm cầu thủ
 

Lội ngược dòng để thắng Man Utd 3-2 Newcastle, HLV Jose Mourinho tạm thời giữ được ghế huấn luyện tại Old Trafford. "Người đặc biệt" từng tiết lộ ông nhận được tin nhắn ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo "quỷ đỏ" từ trước trận đấu với Newcastle.

Mới thắng Newcastle, Jose Mourinho muốn mua thêm cầu thủ hình ảnh
Jose Mourinho muốn mua thêm cầu thủ trong tháng Một.
Daily Mail mới đây tiết lộ Mourinho muốn BLĐ Man Utd thể hiện sự ủng hộ bằng hành động. Cụ thể, Mourinho muốn bổ sung thêm hai trung vệ Milan Skriniar (Inter) và Alessio Romagnoli (AC Milan) trong kỳ chuyển nhượng tháng Một để cải thiện khả năng phòng ngự.
 
Cả hai mục tiêu của Mourinho đều ở độ tuổi 23 và đều được đánh giá có tiềm năng lớn. Skriniar đã có 18 trận ra sân cho ĐT Slovakia, cũng như đang chơi ấn tượng trong màu áo Inter. Trong khi đó, Romagnoli được đánh giá là tương lai của ĐT Italia với 8 trận ra sân, cầu thủ này cũng đã có 119 trận ra sân trong màu áo Rossoneri.
 

Gặp Ed Woodward trong tuần này
 

Cũng theo Daily Mail, Mourinho sẽ gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward trong tuần này để bàn về tương lai. Trong trường hợp nhận được lời hứa chắc chắn của BLĐ Man Utd, Mourinho sẽ đưa vấn đề chuyển nhượng mùa đông ra để thảo luận.
 
Trong mùa hè, Mourinho từng công khai chỉ trích PCT Ed Woodward khi chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian gần đây, nhiều cổ động viên Man Utd cho rằng không phải Mourinho, mà chính Ed Woodward phải chịu trách nhiệm vì thành tích tồi tệ của "quỷ đỏ" thời gian gần đây.
 
Giới truyền thông Anh còn loan tin rằng sẽ có 10 cầu thủ phải ra đi nếu Mourinho tại vị. Đó đều là những cầu thủ bất bình với "người đặc biệt" gồm Paul Pogba, Luke Shaw, Anthony Martial, David de Gea, Eric Bailly, Antonio Valencia, Juan Mata, Ander Herrera, Ashley Young và Phil Jones.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jose Mourinho:


Mourinho nợ Pogba một lời xin lỗi
Đó là những nhận định của tờ BBC, rằng Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi – sau khi cầu thủ này cứu chiếc ghế của HLV người Bồ Đào Nha.
Bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney cảnh cáo một số cầu thủ Man Utd
Trong nỗ lực bảo vệ Jose Mourinho, Wayne Rooney bóng gió chỉ trích một số cầu thủ Man Utd khi cho rằng họ chơi chưa đúng với khả năng.
Vì Mourinho, Luke Shaw từ chối gia hạn với MU
Luke Shaw từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, theo Metro cầu thủ người Anh vẫn chưa thể tha thứ cho cho ông thầy người Bồ vì chỉ trích mình ở mùa giải trước.
MU chi 90 triệu euro mua 2 trung vệ tốt nhất Serie A
Mourinho muốn chuyển nhượng MU 2019 mua Milan Skriniar và Alessio Romagnoli vào tháng 1 tới, đó là thông tin được ESPN đăng tải.
David Moyes có vài lời nhắn nhủ tới Mourinho
Từng bị Man United đá bay không thương tiếc, HLV David Moyes lên tiếng ủng hộ Mourinho tiếp tục công việc của mình.
Carrick nói gì trước tin chuẩn bị ngồi ghế HLV M.U?
Michael Carrick nói về việc thay thế Jose Mourinho tại Man United. Theo đó, đương kim trợ lý tại sân Old Trafford không đặt mục tiêu sớm trở thành một HLV...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X