Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng giao hữu, Conte đã mơ vô địch Premier League

Thứ Sáu 22/07/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 8-0 trước Atus Ferlach trong trận giao hữu mới đây, HLV Antonio Conte tuyên bố muốn đưa Chelsea trở lại vị thế ứng viên vô địch Premier League.


Sau trận thua Rapid Wien 0-2 ngày ra mắt, HLV Antonio Conte đã liên tiếp tìm lại niềm vui cùng Chelsea trong loạt trận giao hữu khởi động cho mùa giải khi lần lượt đánh bại Wolfsberger 3-0 và mới nhất là Atus Ferlach (đều của Áo) với cách biệt 8 bàn không gỡ. Có nhiều điểm sáng trong đó điển hình là hàng công thi đấu chói sáng với điểm nhấn là tân binh Michy Batshuayi lập cú đúp.

Moi thang giao huu, Conte da mo vo dich Premier League hinh anh
HLV Conte muốn Chelsea nhanh chóng khôi phục vị thế

Đó là tiền đề để Conte hy vọng vào một mục tiêu của Chelsea thực sự to lớn, chí ít cũng là một suất trong top 4 tại Premier League mùa tới. “Tôi muốn các CĐV của mình tự hào về các cầu thủ và HLV, đó là điều rất quan trọng”, ông nói. “Thông thường khi trải qua một mùa giải không tốt đồng nghĩa với nhiều vấn đề nhưng quá khứ là không mấy quan trọng với tôi, với CLB và các cầu thủ.” 

“Điều quan trọng là hiện tại chúng tôi cần phải cùng nhau chiến đấu để giành chiến thắng và các danh hiệu. Tất cả phải chung sức để vượt qua giai đoạn tồi tệ này, giúp Chelsea trở lại chơi ở Champions League bởi đó là ngôi nhà của chúng tôi.”

Chelsea đã thể hiện tham vọng cho mùa giải mới khi lần lượt đưa về các tân binh như N'Golo Kante và Michy Batshuayi. Conte đã kêu gọi đội bóng làm việc chăm chỉ để trở lại vị thế ứng viên vô địch Premier League: “Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi mới trải qua một mùa giải xấu xí với chỉ vị trí thứ 10 trên BXH và cần phải sớm trở lại đúng vị trí bởi Chelsea là một đội bóng lớn ở Anh và trên thế giới. Chúng tôi phải trở lại vị thế ứng cử viên cho chức vô địch.”

Chelsea còn 4 trận giao hữu khởi động nữa với Liverpool, Real Madrid, AC Milan (tại International Champions Cup) và Werder Bremen trước khi ra quân tại Premier League gặp West Ham.


Ý An

 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X