Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới thắng 2 trận sao Arsenal đã nghĩ đến chuyện vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 20/09/2020 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah rất vui khi Arsenal giành 6 điểm trọn vẹn ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh thậm chí cho rằng Pháo thủ có cơ hội đăng quang chức vô địch.

Eddie Nketiah tin Arsenal có thể vô địch NHA mùa này


Arsenal đang khởi đầu như mơ ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng thành London mở màn mùa giải bằng chiến thắng 3-0 trên sân của Fulham. Ở trận đấu gần nhất họ tiếp tục đánh bại West Ham với tỷ số 2-1 trên sân nhà. 
 
Eddie Nketiah tin rang Arsenal co the vo dich Ngoai hang Anh mua nay

Eddie Nketiah tin rằng Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Ở trận đấu với West Ham, tiền đạo Eddie Nketiah vào sân thay người và ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Những chiến thắng liên tiếp mang đến sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta. 

Tiền đạo Nketiah rất vui khi Arsenal giành 6 điểm trọn vẹn ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh thậm chí cho rằng Pháo thủ có cơ hội đăng quang chức vô địch. Sao trẻ này cho hay:

"Arsenal đã giành 6 điểm sau 2 trận. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và thách thức mọi danh hiệu. Đó là một khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi đang tìm cách xây dựng lối chơi, tiếp tục phát triển và hy vọng sẽ giành được nhiều điểm hơn".

"Những chiến thắng liên tiếp mang đến sự tự tin rất lớn cho Arsenal. Mùa giải năm nay thực sự rất tuyệt vời, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì điều đó trong suốt giai đoạn còn lại. Tôi hạnh phúc với bàn thắng vào lưới West Ham, quan trọng nhất là Arsenal đã có 3 điểm".

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, điều đó khiến sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi nghĩ điều đó tốt cho đội bóng. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi muốn chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng được ra sân thường xuyên".

HLV Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney
Hậu vệ Kieran Tierney vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước West Ham vì chấn thương, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình của cầu thủ 22 tuổi.
Đây là mùa giải tốt nhất của Alexandre Lacazette ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Alan Smith đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Alexandre Lacazette, người ghi bàn trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại...
HLV Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau chiến thắng trước West Ham
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette.
Phối hợp ghi bàn quyết định, Nketiah dàn hòa với Ceballos
Bộ đôi Eddie Nketiah và Dani Ceballos mới có màn tỉ thí võ nghệ cuối tuần trước nhưng đã phối hợp để ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal trước West Ham hôm...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X