Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tạo được dấu ấn, Andy Carroll đã phải nghỉ 6 tuần

Thứ Tư 05/09/2012 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Andy Carroll vừa nhận kết luận chẳng mấy vui vẻ từ các bác sĩ. Chấn thương anh gặp phải ngay trận đầu tiên trong màu áo mới West Ham sẽ lấy đi của anh 6 tuần.

Màn trình diễn khá ấn tượng của tiền đạo người Anh hóa ra lại trở thành thảm họa. Vết đau vùng gân khoeo của Carroll theo các bác sĩ là khá nặng. Bởi vậy mà họ đã phải chụp chiếu không dưới 1 lần mới đưa ra kết luận chính thức. Và rốt cuộc là 6 tuần dành cho vết đau này. Điều đó có nghĩa Carroll không những mất cơ hội khoác áo ĐT Anh mà tai hại nhất là cơ hội chứng tỏ khả năng tại West Ham, nơi anh vừa chớm hồi sinh sau quãng ngày đáng quên tại Anfield.

Carroll sẽ phải làm lại sau 6 tuần dưỡng thương
Carroll sẽ phải làm lại sau 6 tuần dưỡng thương

6 tuần ngồi chơi xơi nước đồng nghĩa với việc đến tận giữa hoặc cuối tháng 10, tiền đạo 23 tuổi này mới tái xuất sân cỏ. Trong quãng thời gian đó, The Hammers sẽ mất đi chân sút gần như là tốt nhất của mình ở cuộc chạm trán những cái tên như Arsenal hay Man City. Do đó, cơ hội có điểm của họ sẽ càng thêm mong manh.

Với Carroll, khỏi nói anh thất vọng nhường nào khi mà hy vọng vừa được nhen lên lại vụt tắt. Vừa chân ướt chân ráo đến Upton Park, Carroll đã nhận được tín hiệu gọi lại từ Anfield vào tháng 1 năm sau trong bối cảnh HLV Rodgers đang khan hiếm tiền đạo. Bởi vậy nếu chơi tốt tại West Ham, điều hoàn toàn có thể bởi Carroll sẽ là tiền đạo số 1, anh sẽ có suất cứng ở Liverpool. Và đó là cơ sở để Carroll có thể làm kiêu trước đội bóng chủ quản. Vậy nhưng chấn thương mới gặp chắc chắn sẽ đẩy Carroll trở về con số 0 tròn trĩnh.

Có thể nói Carroll đang đi trên một con đường gập ghềnh để trở lại với đỉnh cao, để chứng tỏ rằng anh xứng đáng với con số 35 triệu bảng…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X