Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương

Thứ Tư 23/12/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19 tuổi khi chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn.

Martinelli trở lại và dính chấn thương

Gabriel Martinelli là người kiến tạo cho Alexandre Lacazette gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trước Man City phút 31 ở tứ kết Carabao Cup. Trước đó, Gabriel Jesus là người mở tỷ số cho Nửa xanh thành Manchester ngay phút thứ 3.

Mới tái xuất, sao trẻ Gabriel Martinelli đã lại dính chấn thương hình ảnh
Martinelli dính thêm chấn thương mới

Có điều ngay trước giờ nghỉ, Martinelli đã va chạm với thủ môn Zack Steffen của Man City và nằm sân trong đau đớn. Đó là tình huống người gác đền đội khách băng ra khỏi vòng cấm cản đường chuyền dài của Joe Willock và số 35 của Arsenal không may lĩnh đủ.

Martinelli đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, anh lộ rõ vẻ đau đớn. Chàng trai người Brazil đã bước vào hiệp 2 song nhanh chóng nằm sân một lần nữa. Lần này, Martinelli thực sự không thể tiếp tục và được thay bằng Nicolas Pepe.

Arteta lại nếm trái đắng trước sếp cũ Guardiola, Arsenal dừng bước ở League Cup
Trên sân nhà Emirates, một Arsenal đang khủng hoảng phong độ trầm trọng ở Premier League đã không thể tạo ra bất ngờ trước Man City dần tìm lại độ ổn định vốn...

Arsenal ngoài nỗi đau thua Man City 4-1 và bị loại khỏi Carabao Cup hiện đang phải hồi hộp chờ tin từ Martinelli, người cũng chỉ mới tái xuất sau chấn thương đầu gối. Tiền đạo này đá chính lần đầu tiên cho “Pháo thủ” kể từ tháng 3. Trước đó, Martinelli đã ghi dấu ấn trong mùa giải 2019-20, mùa đầu tiên chơi cho Arsenal khi chuyển tới từ Ituano ở quê hương Brazil.

Tiếc rằng mùa giải ra mắt của cầu thủ trẻ này đã kết thúc vào tháng 3 sau khi anh bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong quá trình luyện tập. Martinelli vẫn được tặng thưởng vào mùa hè với một hợp đồng mới, giữ chân anh ở lại CLB cho đến năm 2024.

Sau một thời gian chơi cho đội trẻ, Martinelli đã có trận chính thức đầu tiên sau thời gian dưỡng thương dài khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 19 phút cuối trận thua 1-2 trước Everton. Với chấn thương mắt cá mới nhận, chưa rõ mũi công Brazil sẽ nghỉ trong bao lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X