Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới sắm 3 tân binh, Conte vẫn đòi mua thêm người

Chủ Nhật 04/02/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở mùa đông năm nay, HLV Antonio Conte đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, nhưng ông vẫn chưa thấy hài lòng.


Khi phiên chợ đông vừa mở cửa, The Blues đã lập tức đem về tiền vệ Ross Barkley với mức giá 15 triệu bảng. Đến ngày cuối cùng tháng 1, họ lại tiếp tục chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud cùng hậu vệ Emerson. Điều này có nghĩa, Chelsea đã có sự bổ sung cho cả 3 tuyến, nhưng cuối cùng HLV Antonio Conte vẫn chưa lấy làm thỏa mãn. Ông đang đặt kế hoạch bổ sung thêm những bom tấn vào mùa hè tới đây.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 26, chiến lược gia người Ý cho biết: “Tôi nghĩ bây giờ chúng ta cần phải thực tế, và xác định mục tiêu của Chelsea là gì. Toàn đội phải nỗ lực chiến đấu cho một vị trí tham dự Champions League. Đó chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi ở mùa bóng năm nay. Sau đó, trong tương lai bạn cần chiêu mộ thêm 2-3 cầu thủ nữa, thay vì mua sắm hàng loạt. Đừng quên, từ mùa hè đến giờ chúng tôi đã đem về 8 cầu thủ, nhưng vẫn chi ít hơn các đội bóng chỉ mua 2-3 người.”

3 tan binh ma Conte da dua ve mua dong nay
3 tân binh mà Conte đã đưa về mùa đông này

“Chúng ta đang ở trong thời điểm mà các CLB cần phải có nền móng vững chắc. Để xây dựng hay phát triển một điều quan trọng, chúng tôi cần phải có cơ sở gồm 15-16 cầu thủ trụ cột. Trong mùa hè, chúng tôi đã thay đổi đến 8 cầu thủ, điều này có nghĩa Chelsea đang thực sự không có một nền móng ổn định. Chúng tôi đã đánh mất những cầu thủ mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm trong vài năm gần đây, bởi vậy CLB cần phải kiên nhẫn để xây dựng, tạo cơ sở rồi sau đó mới đối mặt với những thách thức lớn hơn.”
 
Cuối cùng, HLV Antonio Conte đã phủ nhận hoàn toàn thông tin Chelsea đang chuẩn bị sa thải mình. Cụ thể, báo chí Anh mới đây đưa ra những tin đồn rằng nếu thất bại trước Watford, The Blues sẽ lập tức đưa HLV Luis Enrique về thế chỗ Conte. Dù vậy, HLV người Italia vẫn khẳng định mình đang làm được những điều đáng kinh ngạc tại Chelsea, và sẽ tiếp tục gắn bó tại đây.

3 người chiến thắng và 4 người thua cuộc sau vụ Giroud tới Chelsea
Tiền đạo Olivier Giroud đã chính thức rời Arsenal để cập bến Chelsea, dưới đây là 3 người chiến thắng và 4 người thua cuộc sau thương vụ chuyển nhượng này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X