Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới qua vòng loại, sao ĐT Anh đã mơ vô địch Euro 2020

Thứ Sáu 15/11/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham đang mơ về chức vô địch Euro 2020 sau khi đội tuyển Anh vượt qua Montenegro đêm qua.
Abraham đã ghi được 11 bàn cho Chelsea mùa này và mới có bàn đầu tiên cho đội tuyển quốc gia khi vào sân thay Harry Kane trong hiệp hai ở trận đấu với Montenegro. Đoàn quân của Southgate đang được đánh giá rất cao và Abraham đã mơ về một chức vô địch vào mùa hè năm sau.

“Tôi tin rằng chúng tôi có thể vô địch Euro. Thử tưởng tượng xem, được tham dự Euro, lên ngôi vô địch còn ở Premier League là cán đích trong top 4 hoặc top 2. Không có giới hạn nào với tôi bây giờ. Tôi đang tràn đầy hy vọng. Nhưng thôi chắc tôi nên dừng lại ở đây kẻo nói trước bước không qua”.

Mới qua vòng loại, tiền đạo Abraham đã mơ vô địch Euro 2020 hình ảnh

Mới qua vòng loại, Abraham đã mơ vô địch Euro 2020


Mới 22 tuổi nhưng Abraham đang trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất của Chelsea ở thời điểm này. Frank Lampard đã sử dụng Abraham trong vai trò tiền đạo cắm. Và cầu thủ trẻ này khẳng định niềm tin vào bản thân là một trong những yếu tố mang lại thành công cho anh vào lúc này.

“Vấn đề là tôi phải giữ được phong độ của mình, không chỉ là đến hết mùa giải mà là trong nhiều năm tiếp theo. Tôi luôn tin tưởng rằng mình có thể ghi những bàn thắng. Có nhiều thứ tôi vẫn còn phải cải thiện nhưng tôi sẽ không phàn nàn. Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt.

Sẽ có rất nhiều lời khen nhưng tôi phải tập trung. Tôi sẽ bỏ qua một vài thứ nhưng cũng nghe một vài thứ để tăng sự tự tin. Tôi sẽ bước vào mọi trận đấu với sự tự tin và tập trung. Đó là điều mà các cầu thủ cần để đạt tới đỉnh cao. Bạn luôn phải tin tưởng vào bản thân, kể cả trong những thời điểm khó khăn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X