Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Phòng thay đồ MU đứt từng khúc ruột sau trận thua Tottenham

Thứ Hai 05/10/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay khẳng định tất cả mọi người trong phòng thay đồ của Manchester United đều rất đau đớn sau thảm bại 6-1 trước Tottenham.

Tiền vệ người Scotland đã thừa nhận rằng dàn Quỷ đỏ đã không đáp ứng yêu cầu mà CLB giao cho trong trận thua khó tin trước Spurs.

MU thua đậm Tottenham

MU đã bị Tottenham đánh bại với tỷ số 6-1 ngay trên sân nhà Old Trafford vào chủ nhật. Qua đó, Quỷ đỏ tụt xuống thứ 16 trên BXH Premier League với chỉ 3 điểm sau 3 trận đã qua.

Tiết lộ Phòng thay đồ MU đứt từng khúc ruột sau trận thua Spurs hình ảnh
MU thể hiện bộ mặt kém cỏi trước Tottenham

MU mở màn giải đấu bằng thất bại 3-1 trước Crystal Palace trước khi đánh bại Brighton 3-2 đầy may mắn. Tiếp đón Tottenham mệt mỏi vì liên tục chinh chiến, họ có một màn trình diễn tệ hại nữa.

McTominay tiết lộ


McTominay mới cho mọi người biết về tâm trạng thất vọng của toàn đội MU sau trận thua. Tiền vệ người Scotland cũng hứa rằng những thay đổi sẽ được thực hiện trước khi Quỷ đỏ thi đấu trở lại sau đợt nghỉ quốc tế.

McTominay nói với MUTV: “Trong sự nghiệp của mình, đôi lúc chúng tôi phải nhận những kết quả gây sốc này. Hy vọng nó sẽ không bao giờ lặp lại. Chúng tôi cần tập trung vào chính bản thân mình.”

Tieu su Scott McTominay
McTominay hứa sẽ có thay đổi từ Quỷ đỏ

“MU là một CLB có tầm vóc khổng lồ và chơi như vậy rõ ràng là không đủ tốt. Hãy tin tôi, điều gì đó sẽ được thực hiện khi chúng tôi thi đấu trở lại. Mọi người chắc chắn sẽ tập trung vào những điều cần làm trong phần còn lại của giai đoạn đầu mùa.”

McTominay nói thêm về cách anh đối mặt với thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp của mình tới lúc này: “Chúng tôi phải tập trung vào mọi thứ mình làm. Premier League bây giờ rất cạnh tranh, như mọi người đã thấy.”

“Với chúng tôi, một kết quả như vậy gây tổn thương lớn. Đây là lần đầu tiên tôi nhận một kết quả như vậy và tin tôi đi, bên trong là cảm giác tồi tệ nhất mà tôi từng có. Đó là bóng đá.”

“Bạn phải chấp nhận nó, bạn phải bước tiếp và không trốn tránh trách nhiệm trên sân cỏ. Bạn phải nhận trách nhiệm và cố gắng tiến về phía trước.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X