Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho có đang kiểm soát được phòng thay đồ Tottenham?

Thứ Bảy 16/05/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Davinson Sanchez tuyên bố rằng mọi thành viên tại Tottenham đều đang nhìn cùng một hướng dưới thời HLV Jose Mourinho.

Cựu cầu thủ Ajax nói rằng ông thầy người Bồ Đào Nha làm tốt công việc dù màn trình diễn của Spurs là dưới mức trung bình.

Tottenham chơi không tốt


Jose Mourinho đến Tottenham tháng 11 năm ngoái sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải vì thành tích nghèo nàn. Nhưng dù đã có khởi đầu tốt, Mourinho lại cùng Spurs sa sút thấy rõ.

Jose Mourinho có đang kiểm soát được phòng thay đồ Tottenham hình ảnh
Jose Mourinho trải qua thời gian khó khăn với Tottenham

Trước khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Tottenham trải qua chuỗi 6 trận thua 5, hòa 1. Tại Premier League, họ tụt xuống thứ 8 trên BXH. Những gì mà Spurs thể hiện kém hơn nhiều khi vào chung kết Champions League mùa trước.

Thầy trò Mourinho lần lượt bị loại khỏi FA Cup và Champions League mùa này trước Norwich và RB Leipzig đầy ê chề.

Mourinho vẫn được tin tưởng

Dù vậy, Davinson Sanchez nói rằng tất cả các cầu thủ Tottenham đều hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra dưới thời Mourinho. Tuyển thủ Colombia nói với Sky Sports khi được hỏi về kinh nghiệm làm việc dưới thời cựu HLV Chelsea, Man United và Real Madrid:

Davinson Sanchez co the lo tran dau voi MU
Davinson Sanchez vẫn có niềm tin lớn ở ông thầy

“Đây là điều đặc biệt. Mọi người đều muốn học hỏi từ Mourinho và hoàn thiện, ngay cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn như Hugo Lloris, người từng vô địch World Cup.”

“Chúng tôi biết HLV trưởng là một người rất tốt, luôn hỏi thăm về gia đình và mọi thứ của cầu thủ. Chúng tôi, với tư cách là một thành viên, rất vui mừng khi tiếp tục được ông ấy hoàn thiện.”

Tuy nhiên trung vệ 23 tuổi cũng thừa nhận rằng Tottenham cần thi đấu tốt hơn: “Tôi nghĩ mọi người đều biết với tư cách tập thể, chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn. Premier League luôn khó khăn nhưng chúng tôi cần phải cải thiện.”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc rất nhiều mỗi ngày. Chúng ta sẽ thấy những gì sẽ xảy ra nhưng nhìn lại, chúng tôi đã không thể chơi như trước đây. Chúng tôi phải làm tốt hơn nếu muốn vươn tới vị trí mình muốn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X