Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves an ủi Liverpool trước nguy cơ mất trắng Premier League

Thứ Hai 27/04/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Diogo Jota của Wolves tin tưởng Premier League sẽ đi đến hồi kết.

Dù Bỉ và Hà Lan đều đã hủy bỏ kết quả mùa giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng nước Anh sẽ khác bởi tầm ảnh hưởng khác biệt.

Liverpool lo lắng

Premier League đã phải dừng lại vào tháng 3 bởi tác động của đại dịch Covid-19. Trên BXH lúc này, Liverpool dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn Man City và chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng còn lại là giành chức vô địch.

Sao Wolves an ủi Liverpool trước nguy cơ mất trắng Premier League hình ảnh
Liverpool bỏ xa đội thứ 2 ở Premier League tới 25 điểm

Đã có những lo lắng dành cho The Kop nếu nhìn sang Hà Lan nơi Ajax dù dẫn đầu vẫn không được trao ngôi vô địch khi giải VĐQG của họ bị hủy. Trước đó, các nhà chức trách của Bỉ cũng quyết định kết thúc sớm các giải đấu.

Được Jota an ủi

Wolves của Diogo Jota xếp thứ 6 trên BXH tới lúc này bên cạnh đã lọt vào vòng 1/8 Europa League. Tuyển thủ Bồ Đào Nha – nhân vật quan trọng trong đội bóng do Nuno Espirito Santo dẫn dắt hy vọng Premier League sẽ sớm trở lại.

Jota nói với BBC Sport: “Tôi tin rằng Premier League mùa này có thể kết thúc. Chúng ta không cần phải nhìn vào các quốc gia khác. Mỗi quốc gia có những vấn đề riêng và phải giải quyết chúng một cách riêng lẻ.”

“Mặc dù một số giải đấu có thể kết thúc ngay lập tức, những nơi khác có thể bắt đầu sớm hơn. Tôi biết hầu hết quốc gia trên thế giới đều xem Premier League là một trong những giải đấu đáng xem nhất. Vì vậy, việc nối lại mùa giải là điều quan trọng.”

Arsenal chi dam mua Diogo Jota
Diogo Jota có niềm tin giải đấu sẽ trở lại

Cầu thủ 23 tuổi nói thêm về tương lai của Premier League khi trở lại: “Có lẽ chúng ta cần phải đi từng bước một. Trước mắt, các trận đấu có thể tổ chức không khán giả.”

Jota ban đầu gia nhập Wolves theo dạng cho mượn vào năm 2017 và cùng họ chơi ở giải hạng nhất Anh. Sau khi lên Premier League 1 năm sau, “Bầy sói” mua đứt anh từ Atletico Madrid.

Jota ngày một tiến bộ ở Wolves, ghi 15 bàn từ đầu mùa này. Chân sút sinh cuối năm 1996 đã lọt vào tầm ngắm của cả Arsenal và Tottenham.

Arsenal nâng giá mua tiền đạo của Wolves
Theo The Sun, Arsenal sẽ thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota của Woles trong trường hợp Aubameyang hoặc Lacazette rời đi ở Hè 2020.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X