Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mọi người làm quá với thất bại vì M.U là CLB khổng lồ”

Chủ Nhật 26/08/2018 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chiến với Tottenham tại vòng 3 Premier League, tân binh Fred chia sẻ về Man United và khẳng định, đội bóng của mình chẳng có vấn đề gì cả.


Fred xua tan nghi ngờ
 

Giành ngôi Á quân mùa giải trước, thầy trò Jose Mourinho được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, sự chuẩn bị không tốt cũng như phiên chợ hè thảm họa đã thay đổi nhiều điều. Giờ đây, Quỷ đỏ được cho là chỉ đủ sức cán đích trong Top 4.
 
Chiến thắng đầu tiên trước Leicester không làm sáng lên những tia hy vọng, bởi ngay sau đó, Man United thua chổng vó Brighton trong trận cầu họ chơi cực kỳ bạc nhược. Nhưng theo tân binh 53 triệu bảng Fred, đội chủ sân Old Trafford đang bị đối xử không đúng mực từ giới truyền thông.
 
Mới đây, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng: “Báo chí rất thích vẽ ra những câu chuyện, không phải vậy sao? Nhưng chúng tôi mới là những người biết rõ nhất điều gì đang xảy ra. Bầu không khí trong phòng thay đồ của Man United là rất tuyệt vời.”

Tân binh Fred chia sẻ về Man United đầy lạc quan hình ảnh

Fred chia sẻ về Man United với sự lạc quan lớn


“Từ những gì tôi chứng kiến kể từ khi đến đây, chẳng cầu thủ nào có vấn đề với bất kỳ ai trong CLB, trong phòng thay đồ hay trên sân thi đấu. Ngược lại, tất cả mọi người đều đang cố gắng giúp đỡ lẫn nhau.”
 
“Một thất bại là điều bình thường, nhưng tất cả đang phản ứng quá đà bởi chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi là CLB khổng lồ tại châu Âu, cho nên sẽ là điều bình thường nếu giới truyền thông làm quá về mọi thứ” – Fred chia sẻ về Man United.
 
Trong trận đấu tới đây, Fred nhiều khả năng sẽ được sát cánh cùng Nemanja Matic – tiền vệ đã bình phục sau ca phẫu thuật. Trên lý thuyết, cùng với Pogba, đây sẽ là bộ ba tiền vệ mạnh nhất của Quỷ đỏ nơi tuyến giữa, và họ sẽ phải giành chiến thắng trước Tottenham.

Huyền thoại M.U mách nước cách hạ gục Man xanh
Sau trận hòa đầu tiên của đoàn quân Pep Guardiola mùa giải này, cựu cầu thủ Gary Neville chia sẻ về Man City với một tâm trạng hào hứng.
Thua Tottenham, M.U đừng mơ vô địch!
Fred phát biểu trước trận M.U vs Tottenham. Tiền vệ người Brazil khẳng định đại chiến với Tottenham là chìa khóa cho hy vọng giành chức vô địch của Quỷ đỏ.
M.U sẽ có... 6 sự thay đổi trước Tottenham
Mới đây, báo chí Anh dự đoán M.U xáo trộn nhân sự trước Tottenham – đại chiến tại vòng 3 Premier League, cũng là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa với...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X