Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi người đều phải chú ý tới Ronaldo trên sân"

Chủ Nhật 18/11/2012 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu ngôi sao của Man Utd - Gary Neville đã có những lời khen tặng cho người đồng đội cũ của mình tại sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đã chuyển tới Man Utd với mức chuyển nhượng 12,2 triệu bảng vào mùa giải 2002/2003 và được khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của David Beckham để lại tại sân Old Trafford. Sự nghiệp thi đấu của ngôi sao người BĐN thật sự đạt tới đỉnh cao với danh hiệu Quả Bóng Vàng Châu Âu năm 2008 sau khi giúp Man Utd giành được chức vô địch Champions League năm đó. Và vào mùa Hè năm 2009, Ronaldo đã chuyển tới đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 80 triệu bảng.

Ronaldo coi Sir Alex như cha mình
Ronaldo luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trên sân.

Gary Neville từng không đánh giá cao Ronaldo khi mới chuyển về sân Old Trafford và cho rằng tiền vệ người BĐN không phù hợp với lối chơi của bóng đá Anh. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo trở về từ World Cup 2006 và cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, cựu hậu vệ của Quỷ Đỏ đã đánh giá ngôi sao 27 tuổi này chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng cho danh hiệu QBV Châu Âu.

"Cristiano luôn di chuyển trong suốt các trận đấu. Cậu ấy luôn hướng tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đó chính là lí do vì sao Ronaldo không ngừng tập luyện và phát triển bản thân. Tôi không bao giờ quên trận đấu với Charlton, đó là lần đầu tiên tôi được đá cùng cậu ấy tại Man Utd. Có thể nói, vào năm 2007 tới 2009, Ronaldo đã vượt qua Thiery Henry, Eric Catona và Gianfranco Zola để trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới - một người đến từ hành tinh khác." Gary Neville phát biểu.

Ronaldo kết thúc sáu năm thi đấu tại Manchester United với 292 trận đấu và ghi được 118 bàn thắng cùng rất nhiều những danh hiệu cao quý. Và tại Real Madrid, anh vẫn đang duy trì được hiệu suất ghi bàn của mình và là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X