Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi người đang đánh giá thấp tài năng của Henderson"

Thứ Hai 28/10/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng của Jordan Henderson đang không được nhìn nhận xứng đáng, đó là nhận định của Jermaine Jenas, cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Tottenham.

Henderson xứng đáng được khen ngợi


Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Tottenham đã diễn ra rất hấp dẫn. Harry Kane đưa đội khách vượt lên dẫn trước ngay từ giây thứ 48, song 2 bàn thắng của Jordan Henderson và Mohamed Salah giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1.
Tài năng của Jordan Henderson không được nhìn nhận xứng đáng hình ảnh

Jenas bênh vực Henderson


Kết quả Liverpool vs Tottenham giúp The Kop tái lập khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng với Man City, đội xếp thứ 2. Còn với Spurs, họ đã tụt xuống vị trí thứ 11, áp lực lên vai HLV Pochettino ngày một lớn hơn. Nếu không cải thiện tình hình, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể.

Jordan Henderson là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Liverpool, ngoài bàn thắng gỡ hòa anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Tài năng của Jordan Henderson đang không được nhìn nhận xứng đáng, đó là nhận định của Jermaine Jenas, cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Tottenham.

“Kể từ khi Henderson đeo băng thủ quân Liverpool thay Gerrard, tôi nghĩ mọi người không đánh giá cao cậu ấy. Những gì cậu ấy thể hiện chưa được nhìn nhận một cách xứng đáng. Tôi đánh giá cao tài năng và bản lĩnh của Henderson, những gì cậu ấy thể hiện trước Tottenham đã cho thấy điều đó”.

“Henderson tài năng, cậu ấy có tố chất của một người lãnh đạo. Cậu ấy duy trì các tiêu chuẩn trong phòng thay đồ. Henderson đang có phong độ tuyệt vời, chúng ta phải thay đổi cách nhìn nhận về cậu ấy, Henderson xứng đáng được tôn trọng hơn”.

Sau chiến thắng trước Tottenham, Liverpool sẽ có trận đấu với Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh. Trong những mùa giải gần đây The Kop không thiết tha với giải đấu này, bởi vậy nhiều khả năng HLV Klopp sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X