Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi người đã sai khi nói về Arsenal"

Thứ Hai 20/05/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi bảo vệ thành công vị trí thứ 4 trên BXH Premier League ở mùa giải 2012-13, HLV Arsene Wenger đã hào sảng tuyên bố rằng: Mọi người hoàn toàn sai khi nghĩ về Arsenal.

 

Chiến thắng 1-0 trước Newcaslte ở vòng đấu cuối cùng đã giúp Arsenal chính thức cán đích Premier League ở vị trí thứ 4, hơn đối thủ cạnh tranh – Tottenham đúng 1 điểm.

arse
Arsenal đã xuất sắc vượt qua Tottenham trong cuộc đua vào top 4
Phải nói thêm rằng, Arsenal từng kém người hàng xóm Spurs ở khu Bắc London tới 7 điểm hồi tháng 3 và sự vươn mình của The Gunners trong chặng cuối của mùa giải thật đáng ghi nhận.

 

Tỏ ra rất hồ hởi sau chiến thắng trong cuộc đua nước rút, HLV Arsene Wenger cho hay: “Nhiều người tin rằng chúng tôi sẽ không được dự Champions League mùa tới nhưng Arsenal đã chứng minh được bản lĩnh của mình và trở lại. Mùa này, chúng tôi đã đạt 73 điểm, thành tích tốt hơn mùa giải năm ngoái”.

 

“Và một lần nữa, Arsenal lại phải cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như Tottenham hay Everton. Thật tuyệt khi được vượt qua họ”

 

“Rất nhiều người nghĩ rằng Arsenal sẽ không được dự Champions League mùa tới nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng họ đã sai lầm. Tôi rất tự hào về các học trò”, HLV Arsene Wenger cho biết thêm.

 

Đồng cảm với ông thầy người Pháp, Theo Walcott, người vừa có pha kiến tạo thành bàn và một màn solo hỏng ăn đáng tiếc (bóng đập cột dọc), phát biểu: “Trong trận đấu, chúng tôi không quan tâm đến Tottenham đã ghi bàn hay chưa. Bởi lẽ, vận mệnh nằm trong tay chúng tôi và Arsenal đã tự định đoạt được. Thật vui vì chiến thắng này”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X