Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lên tiếng về hành động chày cối không chịu giảm lương khủng

Thứ Năm 13/08/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã giải thích lý do tại sao từ chối giảm lương trong bối cảnh Arsenal gặp khó khăn về tài chính trong đại dịch.

Tiền vệ người Đức nhấn mạnh rằng có nhiều câu hỏi chưa được hồi đáp và anh có quyền biết mọi thứ liên quan đến việc sử dụng nguồn tiền của Pháo thủ.

Ozil từ chối giảm lương

Vào tháng 4, Arsenal xác nhận các thành viên trong đội đã đồng ý cắt giảm 12,5% lương để hỗ trợ CLB trong thời gian bất ổn về tài chính liên quan đến sự bùng phát của virus corona. Có 3 người không đồng tình và trong đó có Mesut Ozil.

Mesut Ozil lên tiếng về hành động chày cối không chịu giảm lương hình ảnh
Ozil từ chối giảm lương khi Arsenal yêu cầu

Sau khi biết tin, rất nhiều người dành sự chỉ trích cho Ozil. Ngôi sao sinh năm 1988 là người lĩnh lương cao nhất tại Arsenal lúc này, lên tới 350 nghìn bảng/ tuần.

Tiết lộ lý do


Ozil mới phá vỡ sự im lặng trước quyết định gây tranh cãi. Cựu thành viên Real Madrid cho rằng Arsenal đã không cung cấp đủ thông tin liên quan sau khi ra yêu cầu. Anh có những cam kết quan trọng với gia đình và tổ chức từ thiện cần xem xét.

Ozil nói với The Athletic: “Là cầu thủ, chúng tôi đều muốn đóng góp. Nhưng chúng tôi cần thêm thông tin và nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Mọi người đều ổn với việc trì hoãn trả lương trong khi có quá nhiều sự không chắc chắn bên ngoài.”

“Tôi chấp nhận điều đó hoặc cắt giảm nếu cần, khi vấn đề về bóng đá và và tài chính rõ ràng hơn. Nhưng mọi người đã lập tức nghe theo mà không có sự tham vấn hợp lý.”

Ozil lên tiếng về hành động chày cối không chịu giảm lương khủng hình ảnh 2
Tiền vệ người Đức khẳng định đã bị hãm hại

“Đối với bất kỳ ai trong tình huống này, bạn có quyền biết mọi thứ, hiểu tại sao nó lại xảy ra và tiền được dùng làm gì. Nhưng chúng tôi không có đủ thông tin chi tiết, chỉ biết đưa ra quyết định. Quá nhanh cho một điều gì đó quan trọng và có rất nhiều áp lực.”

“Điều này không công bằng, đặc biệt là đối với những chàng trai trẻ và tôi đã từ chối. Tôi đã sinh con và có những cam kết với gia đình cả ở Thổ Nhĩ Kỳ và Đức, với các tổ chức từ thiện, với một dự án mới mà chúng tôi bắt đầu hỗ trợ mọi người ở London từ trái tim chứ không phải để công khai.”

“Những người chơi thân với tôi sẽ biết chính xác tôi hào phóng như thế nào và theo như tôi biết, sau cùng tôi không phải là cầu thủ duy nhất từ chối việc cắt giảm lương, nhưng chỉ có tên tôi được công bố.”

“Tôi đoán đó là bởi một số người đã cố gắng hủy hoại tôi trong suốt 2 năm, làm cho tôi thất vọng. Họ muốn người hâm mộ chống lại tôi và vẽ ra những điều không đúng sự thật.”

“Có thể quyết định này ảnh hưởng đến cơ hội của tôi trên sân, tôi không rõ. Nhưng tôi không ngại đấu tranh cho những gì tôi cảm thấy là đúng. Bạn đã thấy những gì đã xảy ra trong công việc, có lẽ tôi đã không sai.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X