Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới mơ bất bại cả mùa, Liverpool đã bị cảnh báo

Thứ Bảy 19/10/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason McAteer nghi ngờ việc Liverpool có thể trải qua Premier League mùa 2019-20 với thành tích bất bại.


Liverpool mơ bất bại cả mùa


Liverpool đang có khởi đầu mùa 2019-20 hoàn hảo. 8 vòng đấu đã qua của Premier League, Lữ đoàn đỏ toàn thắng và bỏ xa phần còn lại ít nhất 8 điểm. Đánh bại đối thủ truyền kiếp Man United vào chủ nhật này, Liverpool sẽ san bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp tại giải của Man City.

Đoàn quân Jurgen Klopp đã không thua kể từ khi tay trắng ở sân Etihad của Man City ngày 3 tháng 1 năm nay. Nhìn về phía trước, Georginio Wijnaldum mơ rằng Liverpool có thể lặp lại kỳ tích bất bại cả mùa Premier League như Arsenal từng làm được mùa 2003-04.

Mới mơ bất bại cả mùa, Liverpool đã bị Jason McAteer cảnh báo hình ảnh
Cần chờ đợi thêm để biết Liverpool có bất bại cả mùa hay không

Người cũ nghi ngờ


Khi được hỏi Liverpool có thể kết thúc Premier League mùa này với thành tích không thua hay không, Jason McAteer tỏ ra ngờ vực. Cựu tiền vệ 48 tuổi từng có 4 năm khoác áo The Kop (1995 tới 1999) nói với phóng viên.

“Tôi không lạc quan về việc Liverpool sẽ bất bại Premier League cả mùa giải. Còn quá nhiều trận đấu chưa diễn ra và mùa giải vẫn chỉ ở giai đoạn đầu. Câu hỏi lớn là liệu Liverpool có thể vượt qua quá khứ và giành danh hiệu vô địch hay không.”

“Họ có khoảng 15 trận đấu cho đến tháng 11 và tháng 12 phải đến Qatar dự Club World Cup. Đội hình của họ chưa gặp phải những mất mát nhân sự bất ngờ và bắt đầu vào thời điểm Klopp cần xoay tua thường xuyên. Chiều sâu đội hình của họ tốt đến đâu, rồi chúng ta sẽ thấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X