Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới loé sáng, sao người Pháp đã muốn bỏ Arsenal

Thứ Tư 05/06/2013 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny công khai nói rằng hoặc đội bóng phải cho thấy tham vọng vô địch hoặc anh sẽ ra đi ngay mùa hè năm nay.

Koscielny đầu quân cho Arsenal từ Lorient năm 2010, và ban đầu chỉ được vào sân khi Thomas Vermaelen hoặc Per Mertesacker không thể thi đấu. Nhưng mùa giải vừa qua anh đá chính nhiều hơn sau khi chiếm được sự tin tưởng của ông thầy đồng hương người Pháp Arsene Wenger.

Koscielny là chìa khoá trong chuỗi 10 trận không thua ở cuối mùa vừa qua của Arsenal
Koscielny là chìa khoá trong chuỗi 10 trận không thua ở cuối mùa vừa qua của Arsenal

Sự thăng tiến đó giúp Koscielny lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn khác, trong đó có đương kim vô địch Champions League Bayern Munich - đội được cho là sẵn sàng bỏ 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Điều đó khiến ngôi sao 26 tuổi không ngần ngại bỏ ngỏ khả năng ra đi, dù đang hạnh phúc với vị trí hiện tại ở Arsenal.

"Tôi muốn được nâng cao các danh hiệu, muốn giành thật nhiều chức vô địch. Hy vọng câu lạc bộ sẽ tạo cho tôi cơ hội làm điều đó. Còn nếu điều đó không xảy ra, tất nhiên tôi sẽ nhìn về một nơi khác", Koscielny công khai nói.

Nói đi thì cũng nói lại. CĐV Arsenal có lẽ cũng không thể trách Koscielny bởi anh không phải là trường hợp đầu tiên bất mãn với tham vọng của CLB thành London. Đó vốn là lý do hàng loạt ngôi sao như Robin van Persie, Alex Song, Cesc Fabregas và Samir Nasri đua nhau bỏ đi trong hai năm qua.

"Tôi đang rất ổn ở Arsenal. Tôi vừa trải qua một mùa giải phức tạp, đặc biệt là trong sáu tháng đầu tiên, nhưng giờ thi tất cả đã qua", anh nói thêm: "Tuy nhiên, mọi chuyện không thể cứ diễn ra như thế mãi. Nếu mỗi năm mục tiêu đặt ra đều chỉ là giành suất dự Champions League, thì về mặt tâm lý thật khó để duy trì sự trung thành. Tôi sẽ chẳng đi đâu cả, nếu câu lạc bộ đặt ra và quyết tâm theo đuổi những mục tiêu cao nhất".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X