Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới lên hạng, HLV Benitez đã nghĩ tới chia tay Newcastle

Thứ Ba 25/04/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafael Benitez không chắc chắn về tương lai của mình tại Newcastle.


Với chiến thắng 4-1 trước Preston North End trên sân nhà, Newcastle đã chính thức trở lại Premier League chỉ sau 1 năm xuống chơi tại giải hạng Nhất. Trên BXH lúc này, đội bóng có biệt danh “Chích chòe” đã có 88 điểm sau 44 trận đã qua, hơn phần còn lại ít nhất là 9 điểm trước 2 vòng đấu cuối cùng. Thành công lên hạng của Newcastle có công không nhỏ của Rafael Benitez, người từng đăng quang tại Champions League khi dẫn dắt Liverpool.

HLV Benitez
HLV Benitez không chắc tương lai tại Newcastle

Và dù mới ký hợp đồng 3 năm vào tháng 5 năm ngoái với Newcastle, HLV Benitez vẫn không chắc chắn về tương lai của mình khi gợi ý cần có sự hỗ trợ về chuyển nhượng để đảm bảo Newcastle có khả năng cạnh tranh trong mùa giải tới. “Bạn không bao giờ biết, đó là bóng đá”, ông nói. “Tôi thực sự vui mừng khi được ở đây và tự hào với tất cả mọi thứ chúng tôi đã đạt được. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đặt nền móng cho một điều gì đó, một sự bảo đảm cho tương lai.”

“Các CĐV của Newcastle là rất tuyệt vời và sự trung thành của họ tuyệt đối có ý nghĩa. Có thành phố đứng sau lưng là một điều rất giá trị và đội bóng phải có mặt trong tốp đầu. Đó là lý do tại sao tôi quyết định ở lại và bây giờ còn cảm thấy hạnh phúc hơn trước. Tôi thực sự tự hào và hài lòng. Bây giờ là thời gian để thưởng thức những gì chúng tôi đã làm. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ phải chuẩn bị mọi thứ để có đủ sức mạnh cho Premier League.”

Một cú đúp của Ayoze Perez cùng 2 bàn của Christian Atsu và Matt Ritchie đã giúp Newcastle có chiến thắng thứ 27 sau 44 trận. Họ đang đứng thứ 2 với 4 điểm kém hơn Brighton & Hove Albion trước 2 vòng cuối và HLV Benitez rất vui mừng với những nỗ lực từ đội bóng của mình.

“Tôi thực sự tự hào về các thành viên bởi chúng tôi biết rằng sẽ rất khó khăn từ khi bắt đầu khi mọi người nói: HLV Benitez không có kinh nghiệm tại giải hạng Nhất và sẽ rất gian khó”, ông nói thêm. “Họ đã đúng, tình hình rất khó song sự cam kết và nỗ lực của các cầu thủ, các nhân viên và tất cả mọi người liên quan mỗi ngày và sau đó là sự ủng hộ của người hâm mộ đã tạo ra sự khác biệt lớn. Đó là một ngày đáng nhớ vì không dễ dàng để xuống hạng rồi lại lên hạng sau 1 năm.”

Newcastle của Benitez chính thức trở lại Premier League
Newcastle lên hạng là thông tin được báo chí Anh quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Thầy trò Benitez đã trở lại Premier League sau chiến thắng 4-1 trước...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X