Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới lên ĐT Anh, Danny Ings đã nịnh HLV Roy Hodgson

Thứ Năm 08/10/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Liverpool, Danny Ings mới lên tiếng ca ngợi thuyền trưởng của ĐT Anh Roy Hodgson là “HLV hàng đầu”.


Với phong độ cao trong thời gian gần đây, tiền đạo Danny Ings đã lần đầu tiên được gọi lên ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2016 với Estonia và Lithuania. Không phải là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Liverpool khi mùa giải mới khởi tranh nhưng càng ngày cầu thủ 23 tuổi càng chứng tỏ được nhiều hơn. Chỉ trong vòng 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Ings đã có tới 3 bàn, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Kop từ đầu mùa. Mới nhất, chân sút này đã có 1 pha lập công cho Liverpool ở trận derby vùng Merseyside với Everton vào ngày chủ nhật.

Danny Ings dang
Danny Ings đang có phong độ ấn tượng tại Liverpool

Khi lên ĐT Anh, Ings đã dính một chấn thương nhẹ và phải ngồi ngoài trong buổi tập mới đây. Chưa biết có thể kịp trở lại trong trận đấu với Estonia rạng sáng ngày 10/10 tới hay không nhưng anh vẫn tỏ ra khá vui mừng khi được là một phần trong ĐTQG. Ings mới đây đã chia sẻ với tờ Liverpool Echo một số cảm xúc khi làm việc với HLV trưởng Tam sư, Roy Hodgson
.

“Tôi không ngờ mình sẽ nhận được cuộc gọi mời lên ĐTQG và đã rất sửng sốt”, Ings nói. “Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ Anh và bây giờ khi đã có cơ hội này, tôi muốn tận dụng và tiến bộ hơn nữa. Ban đầu tôi dự định sẽ trở về thăm gia đình nhưng đã thay đổi quyết định bởi đây là một thời khắc quan trọng trong sự nghiệp. Tôi có nói chuyện với Hodgson một vài lần và cảm thấy ông ấy thực sự là một HLV hàng đầu. Tôi rất háo hức được làm việc chung với ông ấy và phần còn lại của đội tuyển.”

Danh sách triệu tập ĐT Anh: Sao M.U trở lại, 2 cái tên mới toanh
(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson đã lên danh sách triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2016. Trong số này, trung vệ Phil...

Hodgson đã từng có thời gian ngồi chiếc ghế HLV Liverpool nhưng không có được thành công và ra đi chỉ sau nửa mùa giải 2010/11. Tháng 5 năm 2012, chiến lược gia 68 tuổi ký hợp đồng 4 năm với ĐT Anh thay cho Fabio Capello xin từ chức. Ông dẫn dắt Tam sự tại Euro 2012, lọt vào tứ kết và dừng chân trước Italia ở loạt đá luân lưu 11m. Tới World Cup 2014, với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ, ĐT Anh đã bị loại ngay sau vòng bảng. Nhưng Hodgson tiếp tục được tin tưởng tại chiến dịch Euro 2016 và hiện đã chắc chắn giành vé vào VCK khi hơn đội xếp thứ 3 tới 12 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 lượt trận.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X