Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới lên đầu bảng, Young đã muốn ăn 4 cùng M.U

Thứ Hai 28/09/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hiện giờ Young đang rất tự tin sau khi cùng đội bóng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng đấu cuối tuần qua và cầu thủ chạy cánh 30 tuổi khẳng định anh và các đồng đội sẽ cạnh tranh danh hiệu trên tất cả các đấu trường ở mùa giải năm nay.

Moi len dau bang, Young da tu tin an 4 cung MU hinh anh
Young đã có 1 pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Mata cuối tuần trước

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã giành chiến thắng 3-0 khá nhẹ nhàng trước Sunderland cuối tuần trước để vượt mặt ông hàng xóm Man City leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Với việc Quỷ đỏ thành Manchester đã trở lại với sân chơi Champions League mùa này, đồng thời cũng đã dễ dàng đả bại Ipswich 3-0 để tiến vào vòng 4 League Cup, tiền vệ kỳ cựu Ashley Young của United khẳng định các danh hiệu vô địch đang ở khá gần với tầm tay của toàn đội.

“Chúng tôi bước vào mùa giải năm nay với mục tiêu cạnh tranh tất cả những danh hiệu vô địch có thể. Một đội bóng lớn như United muốn chiến thắng ở tất cả đấu trường – Premier League, Champions League và hai giải đấu cúp. Chúng tôi đang thi đấu rất tốt ở giải Ngoại hạng nhưng đoạn đường phía trước vẫn còn rất dài, vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng từng trận đấu kể từ thời điểm này.” – tuyển thủ Anh chia sẻ trên kênh MUTV.

Thống kê: Mới thi đấu 11 trận nhưng Depay đã xuất sắc ngang Di Maria
(Bongda24h.vn) – Memphis Depay đang có khởi đầu chấp nhận được trong màu áo Man United và với bàn thắng ghi được trong trận gặp Sunderland vừa qua, tiền vệ...

Young cũng đã góp mặt trong trận đấu mà Quỷ đỏ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 cuối tuần trước khi vào sân thay cho Memphis Depay ở khoảng thời gian cuối trận. Anh đã để lại dấu ấn đáng kể khi liên tục có những tình huống quấy đảo bên hành lang cánh trái khiến cho hàng thủ của “Mèo đen” phải toát mồ hôi hột. Điểm nhấn đáng kể nhất là pha bóng mà cựu cầu thủ Aston Villa đưa bóng rất vừa tầm đến vị trí của Juan Mata để cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn thắng thứ 3 và khép lại một trận đấu thành công của United trên sân Old Trafford.

Hiện giờ Quỷ đỏ đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chưa chắc đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã có thể giữ vững được vị trí của mình sau khi vòng đấu cuối tuần này kết thúc. Sau khi tiếp đón Wolfsburg trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Man đỏ sẽ có chuyến hành quân đầy giông bão đến sân Emirates của Arsenal. Trong khi đó, đội bóng vừa bị mất ngôi đầu bảng là Man City chỉ phải gặp Newcastle, CLB đang ngập chìm trong khủng hoảng và chưa có được nổi một trận thắng kể từ khi mùa giải bắt đầu đến giờ. Ngoài ra, sau khi phải đụng độ Arsenal, đội chủ sân Old Trafford sẽ lần lượt phải gặp Everton và chính Man City tại giải Ngoại hạng. Nếu vẫn giữ được ngôi đầu bảng qua giai đoạn giông bão này, cơ hội để Man Utd đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này là rất khả quan.

Xem lại video tổng hợp: M.U 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X