Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới hạ Man City, sao Wolves đã đe nẹt Liverpool

Chủ Nhật 29/12/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raul Jimenez hy vọng Wolves có thể lặp lại chiến thắng trước Liverpool như đã làm với Man City đêm thứ 6.

Tiền đạo người Mexico nhắm tới một chiến thắng ngay tại Anfield cho Bầy sói như cách đã làm ở vòng trước.

Wolves gây sốc trước Man City


Wolves đã làm nên bất ngờ lớn trước Man City ở vòng 19 Premier League. Dù bị dẫn trước 2 bàn bởi cú đúp của Raheem Sterling, Bầy sói vẫn có thể ngược dòng thành công bởi 3 bàn của Adama Traore, Raul Jimenez và Matt Doherty.

Mới hạ Man City, Raul Jimenez đã đe nẹt Liverpool hình ảnh
Wolves thể hiện tinh thần tuyệt vời trước Man City

Qua đó, Wolves vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea có 2 điểm.

Jimenez mơ lặp lại trước Liverpool


Jimenez – 1 trong 3 người làm tung lưới Man City tỏ ra đầy tự tin trước chuyến hành quân tới sân Liverpool. “Tại sao không?”, tiền đạo 28 tuổi nói trên trang web chính thức của Wolves về việc lặp lại kết quả như trước Man City. “Đó sẽ là một trò chơi khó khăn, nhưng chúng tôi biết điều đó.”

Về màn ngược dòng trước Man City, Jimenez nói thêm: “Không bao giờ dễ dàng để giành chiến thắng khi thua trước 2 bàn, đặc biệt là trước một đội bóng như Manchester City.”

Raul Jimenez
Raul Jimenez tự tin họ đối phó tốt trước Liverpool

“Thật khó khăn, nhưng với trái tim và cách chơi của mình, chúng tôi biết rằng đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu này, Đó không phải là một trận đấu hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đội bóng rất mạnh là Man City.”

“Thật khó để giành chiến thắng hoặc thậm chí là hòa trước họ, nhưng chúng tôi đã thắng cả 2 lượt trận ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng, rất hạnh phúc, và chúng tôi sẽ tận hưởng điều này.”

Vào 23h30 ngày chủ nhật (29/12), Wolves sẽ làm khách trên sân của đội đầu bảng Liverpool thuộc vòng 20 Premier League. Sau đó 3 ngày, họ tiếp tục hành quân tới sân đội bét bảng Watford.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X