Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mời gọi Alexis Sanchez, Mourinho đang đánh cược với danh dự của mình

Chủ Nhật 14/01/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Merson cảnh báo HLV người Bồ Đào Nha về vụ theo đuổi tiền đạo người Chile của Arsenal.

Manchester United đang quyết tâm gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez. Bất ngờ ở đây không chỉ là chuyện cướp quân của đối thủ quốc nội Arsenal, thậm chí hẳn ngôi sao sáng nhất, Quỷ Đỏ thậm chí sẵn sàng cạnh tranh với Man City trong thương vụ vốn đã được hàng xóm theo đuổi và chắc mẩm thành công từ lâu.

Alexis Sanchez
Thất bại vụ Alexis Sanchez có thể làm tổn hại danh dự của Jose Mourinho

Quan trọng hơn cả, chiến thắng dường như đang tới gần hơn về phía MU khi đồng ý bạo chi 25 triệu bảng trả Pháo Thủ, chưa kể cả một khoản 10 triệu lót tay cho chính Alexis Sanchez và đại diện của tiền đạo người Chile. Dẫu vậy thì cho đến khi được công bố chính thức, mọi chuyện đều chưa chắc chắn và có thể xảy ra theo nhiều hướng khác biệt.

Chính thế mà Jose Mourinho, sau lời khen ngợi Alexis Sanchez một cách công khai đáng ngờ gần đây, đã nhận sự cảnh báo của Paul Merson về nguy cơ bị lật kèo và tổn hại thanh danh. Phát biểu của cựu danh thủ khoác áo Arsenal: “Thực sự mà nói, Jose đang đánh cược với danh dự của chính bản thân mình với vụ Alexis này.”

“Ông ấy đã có hẳn ý ‘Tôi muốn Sanchez’, đồng nghĩa nếu không thể có được cậu ấy thì sẽ là cả một sự mất mặt, đặc biệt nếu Alexis từ chối Man Utd để chọn đối thủ cùng thành phố Man City. Tất nhiên không nghi ngờ gì, MU vẫn là CLB lớn nhất thế giới nhưng sẽ là một quả đắng cho họ nếu City mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X