Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới giải nghệ, Gerrard đã bị đồng đội cũ “tấn công”

Thứ Sáu 25/11/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu, Steven Gerrard đã phải nhận những lời lẽ không hay tới từ đồng đội cũ El Hadji Diouf.


Thông tin Steven Gerrard chia tay LA Galaxy đã xuất hiện trước trận bán kết khu vực miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ MLS. Nhưng hôm qua, anh đã chính thức xác nhận mình sẽ không tìm một bến đỗ mới thay vào đó là quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 36. Trước khi tới LA Galaxy, Gerrard từng có quãng thời gian 28 năm gắn bó với Liverpool từ khi còn là một đứa trẻ và bao gồm 17 năm là trên đội 1.

Tại sân Anfield, Gerrard được xem như huyền thoại sống của CLB khi ra sân 710 lần, ghi 186 bàn thắng. Ngoại trừ Premier League, anh đã cùng với Liverpool chinh phục được các danh hiệu cao quý nhất cấp CLB như 1 Champions League (2004/05), 1 UEFA Cup (2000/01), 2 FA Cup (2000/01, 2005/06), 3 League Cup (2000/01, 2002/03, 2011/12) và 1 siêu cúp châu Âu (2001).

Moi giai nghe, Gerrard da bi dong doi cu tan cong hinh anh
Gerrard và Diouf chẳng ưa gì nhau dù từng là đồng đội

Tuy nhiên, những thành tích lẫy lừng trong quá khứ cũng không thể giúp Gerrard tránh khỏi sự thù ghét của đồng đội cũ El Hadji Diouf. Họ vốn đã không có mối quan hệ tốt đẹp trong thời gian Diouf ở Liverpool (năm 2002 tới 2005) và sau khi không còn làm việc chung, tiền vệ người Senegal không ngần ngại lên tiếng chỉ trích người đội trưởng trước đây của mình.

Biết được tin Gerrard giải nghệ, thay vì tán dương, Diouf lại xem đó như một cơ hội để móc máy. “Khi tới Liverpool, tôi nhận ra Gerrard chẳng có gì hay ho cả”, anh nói với SFR Sport. “Xét trên khía cạnh cầu thủ, tôi tôn trọng anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng trên tinh thần đàn ông và con người thì không. Tôi sẵn sàng nói ra điều đó.”

“Đối với tôi, Gerrard cũng là một cầu thủ như những người khác. Anh cần phải duy trì phong độ cao trên sân và biết mình cần phải làm những gì bên ngoài, không phải đều đặn báo cáo những gì xảy ra trong phòng thay đồ với các HLV.”

Ngoài ra, Diouf cũng tiết lộ Gerrard rất sợ mình. “Gerrard biết rằng tôi không phải dạng vừa. Anh ấy chẳng dám nhìn vào mắt tôi, vì anh ấy sợ. Anh sợ cả việc nói chuyện với tôi. Khi tôi đến Liverpool, chính Gerrard là người hỏi xin áo đấu của tôi, không phải điều ngược lại.”

Sau khi rời Liverpool năm 2005, Diouf từng có dịp đối đầu với Gerrard trên sân cỏ Premier League khi đầu quân cho Bolton Wanderers, Sunderland và Blackburn Rovers. Sau đó, anh bôn ba qua các đội hạng dưới tại Anh như Doncaster Rovers, Leeds United và còn tới Malaysia chơi một mùa 2014/15 cho Sabah FA. Từ đó tới nay, tiền vệ 35 tuổi vẫn chưa có bến đỗ mới.

Huyền thoại Steven Gerrard CHÍNH THỨC giải nghệ
Tối nay 24/11 (theo giờ Việt Nam), các trang báo tại Anh đồng loạt đăng tải thông tin huyền thoại Steven George Gerrard chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X