Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập Man City, Jovetic đã vội chọc ngoáy Man Utd

Thứ Hai 22/07/2013 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Man City, Stevan Jovetic mới đây đã khảng khái đặt mục tiêu vô địch Premier League. Trong suy nghĩ của anh, điều này sẽ dễ dàng thực hiện hơn khi Alex Ferguson không còn ngồi trên ghế chỉ đạo của Man United.

Jovetic cũng đã gia nhập Man City
 

Bỏ qua hàng loạt những đội bóng tên tuổi như Arsenal, Juventus hay Chelsea, chàng tiền đạo người Montenegro - Stevan Jovetic đã gia nhập đội quân đắt giá tại Etihad với bản hợp đồng lên tới 25,8 triệu bảng vào cuối tuần trước.

Như bao chàng tân binh khác, cầu thủ 23 tuổi người Montenegro cũng đặt cho mình mục tiêu hướng tới vinh quang cao nhất cùng đội bóng mới trong mùa giải đầu tiên (vô địch Premier League). Theo những gì Jovetic nói thì mục tiêu đó sẽ bớt chông gai hơn rất nhiều khi đối thủ cùng thành phố - Man United, không còn được dẫn dắt bởi Sir Alex.

Stevan Jovetic cho biết: “Chúng tôi sẽ dễ dàng tiến đến ngôi vô địch hơn khi Alex Ferguson không còn ngồi trên chiếc ghế chỉ đạo của Man United. Ông ấy là một huyền thoại, ông biết tất cả mọi thứ về bóng đá, về Premier League và các cầu thủ. Nếu Alex Ferguson vẫn tiếp tục nắm giữ cương vị HLV tại Man United thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác”.

Với câu nói này của Jovetic, nhiều người có thể hiểu rằng anh đang xem nhẹ khả năng cầm quân của David Moyes và tin tưởng Man City hoàn toàn có thể đánh bại được Man United trong cuộc đua năm nay.

Về những đối thủ khác, cựu cầu thủ của Fiorentina cho biết: “Man City là một tập thể với nhiều cầu thủ giỏi nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ còn phải vượt qua rất nhiều đội bóng lớn khác trong cuộc chiến chinh phục Premier League. Có thể kể tên như Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool và tất nhiên không thể thiếu Man United. Tuy nhiên, một cuộc cạnh tranh khốc liệt như vậy mới thực sự tạo nên sức hấp dẫn của bóng đá và giúp cho Premier League ngày càng thú vị hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X