Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập Aston Villa, John Terry đã tính đường trở lại Chelsea

Thứ Ba 04/07/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất nhiên không còn với tư cách cầu thủ, người đội trưởng huyền thoại mơ ước một ngày ngồi trên băng ghế huấn luyện của sân Stamford Bridge.

Tình yêu và lòng trung thành với Chelsea càng được John Terry khắc họa rõ nét hơn sau khi anh đã ra đi. Nhất quyết từ chối ở lại môi trường đỉnh cao Premier League vì không muốn đối đầu với đội bóng đã gắn bó đến 22 năm kể từ ngày khởi nghiệp, trung vệ người Anh gia nhập một Aston Villa hiện đang chật vật ở giải hạng Nhất Championship.

Moi gia nhap Aston Villa, John Terry da tinh duong tro lai Chelsea hinh anh
Mới gia nhập Aston Villa, John Terry đã tính đường trở lại Chelsea để làm HLV

Không những vậy khi kể cả trong ngày ký hợp đồng một năm và chính thức ra mắt đội chủ sân Villa Park, tâm trí của Terry vẫn không ngừng hướng về Stamford Bridge. Theo đó, người đội trưởng huyền thoại mong muốn có ngày trở lại mái nhà xưa, tất nhiên không còn với tư cách cầu thủ mà tham vọng lớn hơn như vậy, một tân HLV của Chelsea.

Lão tướng tân binh của Aston Villa chia sẻ: “Tôi và Frank Lampard thường xuyên chuyện trò với nhau về vấn đề này. Đây là giấc mơ, là mục tiêu của cả hai anh em chúng tôi. Không giấc mơ nào là quá tầm với cả, bản thân tôi cũng không bao giờ giấu diếm tham vọng trở thành người giỏi nhất trong mọi khía cạnh bóng đá. Nếu đã liên quan về huấn luyện và quản lý, hiển nhiên Chelsea là bến đỗ lý tưởng và tuyệt vời nhất.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng ý thức rõ khả năng còn hạn chế của mình đến đâu, rằng bạn không thể có ngay công việc huấn luyện đầu tay của mình ở một đội bóng lớn như Chelsea. Tôi vẫn sẽ còn phải học hỏi nhiều, với khả năng tham gia vào các khóa đào tạo và trải nghiệm thực tế trong học viện CLB như Steven Gerrard hiện đang làm ở Liverpool.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X