Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia nhập 4 tháng, “bom tấn” đã muốn chia tay Man City

Thứ Hai 04/12/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danilo đang cân nhắc tương lai tại Man City chỉ sau 4 tháng gia nhập CLB này.


Mùa hè vừa qua, Man City đã chi số tiền lên tới 26,5 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Danilo từ Real Madrid. Anh được xem như một phần trong cuộc cách mạng hàng thủ của HLV Pep Guardiola bắt đầu từ mùa giải này. Sau sự ra đi của những lão tướng như Alex Kolarov, Bakary Sagna, Gael Clichy, Pablo Zabaleta đều hết hợp đồng, The Citizens đã dốc hầu bao mua sắm không tiếc tay.

Moi gia nhap 4 thang, bom tan da muon chia tay Man City hinh anh
Danilo đã muốn chia tay Man City

Hết Danilo, Kyle Walker rồi Benjamin Mendy đã cập bến Etihad. Chỉ tiếc cho Man City là tân binh hơn 50 triệu bảng Mendy của họ đã từ chấn thương nhẹ giai đoạn khởi đầu tới chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại. Nhưng Danilo, người được kỳ vọng thế chỗ đồng đội người Pháp lại không hoàn thành nhiệm vụ.

Trong những lần ra sân đã qua, Danilo không cho thấy được sự thích nghi tốt với bóng đá Anh. Như trận đấu với West Ham cuối tuần qua, cầu thủ người Brazil không những tranh chấp thiếu hiệu quả mà còn liên tục để mất bóng mở ra những đợt lên bóng nhanh cho đối phương. Anh đã bị HLV Pep Guardiola thay ra ngay sau hiệp 1 trước West Ham và trả lại vị trí bên cánh trái cho Fabian Delph.

Dư âm Man City 2-1 West Ham: Kịch bản cũ diễn viên mới
Trận Man City 2-1 West Ham mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.

Về lâu dài, người ta dự tính hậu vệ Danilo khó lòng cạnh tranh với Walker và Delph ở 2 cánh của Man City. Đó là lý do báo chí Anh kháo nhau rằng Danilo đã bắt đầu suy nghĩ tới việc rời khỏi sân Etihad chỉ sau 4 tháng chuyển tới. Hậu vệ 26 tuổi lo lắng rằng với tình trạng dự bị thường xuyên tại Man City, anh sẽ không được triệu tập vào ĐT Brazil dự World Cup 2018 tại Nga.

Danilo dự kiến sẽ xin phép HLV Pep Guardiola cho ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Hiện tại, cơ hội ra sân cho anh chỉ tới khi các hậu vệ cánh khác chấn thương, treo giò hoặc ở những trận cầu không quan trọng. Tính ra, Danilo mới chỉ có 12 lần ra sân cho Man City trong mùa bóng này, nhưng hầu hết là từ ghế dự bị.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X