Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia hạn hợp đồng, M.U vẫn sợ mất Rashford

Chủ Nhật 18/09/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United muốn Marcus Rashford ký hợp đồng mới lần thứ 2 trong vòng chưa tới 4 tháng.


Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, Man United công bố Marcus Rashford đã chính thức gia hạn hợp đồng với họ tới năm 2020 kèm điều khoản tự động nâng lên 1 năm nữa nếu tiền đạo trẻ này chơi tốt. Đây là điều không có gì ngạc nhiên khi Rashford đã thi đấu đầy ấn tượng ở nửa cuối mùa giải 2015/16, ghi được 8 bàn thắng sau 17 lần ra sân và chiếm được suất đá chính dưới thời Louis van Gaal.

Moi gia han hop dong, MU van so mat Rashford hinh anh
Rashford không được ra sân thường xuyên ở mùa này

Đi kèm với nâng thời hạn gắn bó, M.U cũng tăng thu nhập cho Rashford lên thành 20 nghìn bảng/ tuần. Tất cả hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cầu thủ bước sang tuổi 19 vào tháng 10 tới. Chỉ có điều bước sang mùa 2016/17, tình thế đã thay đổi lớn với Rashford bởi sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Mourinho từ trước tới nay không có thói quen kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ mà thường trọng dụng những người trong độ chín, có thể đóng góp được ngay. Và khi đặt niềm tin vào Ibrahimovic đá cao nhất trên hàng công, ông cũng không phải thất vọng khi anh liên tiếp ghi bàn trong những trận vừa qua. Điều đó dẫn tới việc Rashford thiếu cơ hội ra sân và không còn được góp mặt trong đội hình ĐT Anh.

Moi gia han hop dong, MU van so mat Rashford hinh anh 2
M.U sợ rằng anh sẽ trở thành một Pogba thứ 2

Để trấn an tinh thần Rashford, lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch mời anh ký vào hợp đồng mới lần thứ 2 chỉ trong vòng chưa tới 4 tháng. Họ muốn thể hiện rằng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn và xa hơn muốn anh trở thành biểu tượng của CLB. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng lo sợ đi vào vết xe đổ trong quá khứ khi để Paul Pogba chuyển sang Juventus năm 2012 và 4 năm sau phải chi tới 89 triệu bảng để mang anh trở lại.

“Có có niềm tin lớn vào Rashford. Tôi biết anh ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai”, Mourinho nói sau thất bại của M.U trước Feyenoord đêm thứ 5. “Sở trường của Rashford là số 9 và nếu bạn muốn sử dụng anh ấy ở các vị trí khác nhau, cần phải có thêm thời gian làm việc. Quan trọng là phẩm chất của anh vẫn còn đó.”

Tối nay, nhiều khả năng Rashford vẫn sẽ ngồi trên ghế dự bị trong chuyến hành quân tới sân Watford tại vòng 5 Premier League.

Watford vs M.U (18h00 ngày 18/9): Thành bại ở Mourinho
(Bongda24h.vn) - Sau hai trận thua liên tiếp M.U buộc phải đánh bại Watford để lấy lại niềm tin nơi NHM. Trận Watford vs M.U, kết quả mà Quỷ đỏ thu về phụ...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X