Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới gia hạn hợp đồng, sao Man City đã nghĩ đến chia tay

Thứ Tư 24/07/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker tiết lộ anh sẽ rời Manchester City ở thời điểm nào đó, nhưng chỉ sau khi vô địch Champions League.

Kyle Walker – một sản phẩm của học viện Sheffield United có kế hoạch trở về nhà một giai đoạn nào đó, nhưng chỉ sau khi chinh phục đỉnh cao châu Âu.

Cách đây không lâu, Walker đã gia hạn hợp đồng 2 năm với Man City. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, hậu vệ phải này sẽ ở lại sân Etihad tới năm 2024 khi đã 34 tuổi. Dù vậy, người đàn ông sinh tại Sheffield mới bày tỏ mong muốn trở lại chốn xưa trước khi treo giày.

Kyle Walker tiết lộ sẽ rời Man City ở thời điểm nào đó hình ảnh
Kyle Walker để ngỏ khả năng trở lại Sheffield United

“Tôi đã nói với những người đại diện rằng nếu có thể, tôi muốn trở lại Sheffield United vào cuối sự nghiệp”, Walker nói với Sky Sports. “Đó là nơi tôi bắt đầu, đó là nơi cho tôi cơ hội khởi đầu sự nghiệp thi đấu. Nhưng bạn không thể khẳng định điều gì.”

“Có thể họ không muốn tôi, chúng tôi có thể ở những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp và bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra. Nhưng nếu HLV trưởng của đội bóng muốn có tôi, tôi sẽ suy nghĩ về việc quay trở lại.”

Dù sao, đó cũng là kế hoạch tương lai. Trước mắt, Walker muốn cùng Man City giành chức vô địch Champions League. “Tôi không còn trẻ nữa và tôi muốn giành Champions League trước khi kết thúc sự nghiệp”, người 2 lần vô địch Premier League cho biết.

Walker va Man City
Trước tiên, hậu vệ này muốn cùng Man City vô địch châu Âu

“Tôi cảm thấy mình đang ở một CLB phù hợp để làm điều đó. Nếu chúng tôi không thể đi xa như mình nên làm được, cảm giác như chúng tôi không đủ năng lực.”

Chưa thể chinh phục trời Âu song Man City đang là thế lực không thể chối cãi ở nước Anh. Mùa trước, họ đã giành cú ăn 3 quốc nội bao gồm Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn. Walker tin mình đang đạt tới những gì tuyệt nhất của sự nghiệp.

“Khi các lãnh đạo muốn tôi ký vào thỏa thuận mới, tôi như ở trên mặt trăng”, anh nói thêm. “Tôi cảm thấy CLB đang đi đúng hướng trong và ngoài sân cỏ. Chỉ với những cầu thủ mà tôi chơi hàng ngày, đó đã là một giấc mơ trở thành sự thật với tôi.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X