Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến MU, Ibrahimovic đã được ưu ái hơn cả Rooney?

Thứ Sáu 15/07/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể nói lên nhiều điều về kế hoạch tập trung cầu thủ cho mùa giải mới của tân HLV Mourinho, nhưng rõ ràng NHM có quyền đặt câu hỏi nghi vấn.

Theo đó với chuyến du đấu ICC ở Trung Quốc cuối tháng Bảy này chạm trán Dortmund và Man City, tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ được miễn hoàn toàn, trong khi đội trưởng Wayne Rooney cùng 2 đồng hương Chris Smalling và Marcus Rashford sẽ phải trở lại tập trung theo yêu cầu của ông thầy mới Jose Mourinho.

Moi den MU, Ibrahimovic da duoc uu ai hon ca Rooney hinh anh
Ibrahimovic và Rooney từng đối đầu nhau trong trận giao hữu ở Mỹ hè 2015

Quy định của UEFA là cầu thủ phải được nghỉ ngơi tối thiểu 3 tuần sau khi kết thúc một giải đấu lớn trong hè, đồng nghĩa Zlatan chẳng vướng mắc gì cả bởi Thụy Điển của anh đã chia tay Euro 2016 từ vòng bảng hồi tuần ba tháng Sáu. Trong khi đó, tuyển Anh cũng đã trải qua thêm một ngày hội bóng đá cùng cực thất vọng nữa nhưng ít ra so với Thụy Điển, họ vẫn còn khá khẩm hơn với thành tích lọt vào vòng 1/8 và được ở lại Pháp đến hết tháng Sáu.

Vậy mới nói, nếu ai trong 2 ngôi sao được phép nghỉ lâu hơn thì đó phải là Rooney chứ không phải Ibrahimovic, người vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và hiện đang chu du khắp châu Mỹ. Nghịch lý này càng củng cố câu chuyện rằng tân binh 34 tuổi đang được cả đội bóng mới Man Utd hết mực ưu ái cưng chiều, từ màn ra mắt hoành tráng độc nhất vô nhị đến mức lương cứng 220.000 bảng/tuần gần chạm trần Old Trafford, chịu thua có đúng… Rooney.

Nhiều khả năng, Ibrahimovic chỉ chính thức xuất đầu lộ diện trong màu áo Quỷ Đỏ trong những ngày đầu tháng Tám, tiếp đón Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ trong một trận giao hữu ngay trên chính quê nhà Thụy Điển. Chỉ gần 1 tuần sau (7/8), Zlatan sẽ sớm có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng MU khi đối đầu ĐKVĐ Premier League Leicester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh Community Shield ở Wembley.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X