Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Man City, tân binh Bernardo Silva đã ra yêu sách

Thứ Năm 01/06/2017 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thúc giục đội bóng mới nhanh chóng xúc tiến thương vụ thủ môn Ederson, đồng đội thân thiết của anh thời còn khoác áo đội trẻ Benfica.

Mới đầu mùa chuyển nhượng, khi các đối thủ lớn khác vẫn còn đang loay hoay với các mục tiêu của mình trên bàn đàm phán, Manchester City đã âm thầm kích nổ quả bom tấn đầu tiên mang tên Bernardo Silva. Sau mùa giải đại thành công cùng Monaco, tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha cập bến Etihad với mức giá 43 triệu bảng.

Bernardo Silva gia nhap Man City voi gia 50 trieu Euro
Tân binh Bernardo Silva thúc giục Man City sớm chiêu mộ thủ môn Ederson Moraes

Và trong khi còn chưa để giới mộ điệu kịp hoàn hồn với thương vụ quá đỗi nhanh gọn này, Man City nhiều khả năng sẽ đại náo kỳ chuyển nhượng hè 2017 lần thứ hai trong thời gian ngắn tới đây. Trong nỗ lực kiếm tìm một thủ môn thực sự phù hợp với triết lý của mình, HLV Pep Guardiola ấp ủ kế hoạch biến Ederson Moraes, tài năng trẻ 24 tuổi chưa thực sự tiếng tăm của Benfica, trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình – cụ thể 35 triệu bảng.

Nội bộ Etihad đang vô cùng háo hức với người gác đền tràn đầy tiềm năng này và hơn ai hết, chính tân binh Bernardo Silva tỏ ra sốt sắng hơn cả. Lý do đơn giản, anh đã từng có thời gian sát cánh bên Ederson thời còn khoác áo đội trẻ Benfica, trước khi ra đi cập bến Monaco năm 2015. Mối quan hệ thân thiết và thấu hiểu tài năng của đồng đội cũ, tiền vệ xứ Bồ mạnh dạn thúc giục đội bóng mới:

“Mọi thứ vẫn chưa chính thức sao? Tôi cực kỳ mong ngóng sẽ được tái ngộ Ederson ở Man City, thực sự hy vọng ngày hạnh phúc đó sẽ sớm đến thôi. Chúng tôi từng là đồng đội của nhau ở đội trẻ Benfica và có mối quan hệ rất thân thiết, mặc dù anh ấy hơn tôi một tuổi. Quan trọng hơn cả, tôi biết Ederson là một thủ môn tuyệt vời và không phải đối đầu với anh ấy là một niềm hạnh phúc rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X