Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Liverpool, Minamino đã thách thức Mane và Salah

Thứ Sáu 20/12/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh người Nhật Bản tự tin khẳng định sẽ cạnh tranh vị trí trên hàng tấn công The Kop với hai ngôi sao trụ cột vốn đã đạt tầm đẳng cấp thế giới

Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020. Sau nửa thập kỷ gắn bó với Salzburg, Takumi Minamino chia tay đội bóng nước Áo để cập bến Anfield với mức giá 7,25 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

Được kỳ vọng thi đấu thành công nhưng ban đầu trước mắt, tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận một suất dự bị thường xuyên trong đội hình The Kop, khi việc anh cạnh tranh với những ngôi sao trụ cột như Mohamed Salah và Sadio Mane dường như là điều không thể lúc này.

Takumi Minamino
Tân binh Minamino của Liverpool tự tin thách thức Salah và Mane

Bản thân Minamino cũng ý thức chỗ đứng hẵng còn khiêm tốn của mình, nhưng anh vẫn tự tin thách thức vị trí với hai đàn anh đồng đội mới được đánh giá xuất sắc hàng đầu thế giới ở vào thời điểm hiện tại. Phát biểu của bản hợp đồng Châu Á sẽ khoác áo số 18 của huyền thoại Dirk Kuyt ở Anfield:

“Không chỉ Salah và Mane, Liverpool vẫn còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác và tất nhiên rồi, việc cạnh tranh ở đây sẽ không hề dễ dàng và tôi có lẽ sẽ bị hạn chế đáng kể thời gian thi đấu của mình. Tuy nhiên, những thử thách này sẽ càng làm động lực để tôi phát triển và khẳng định bản thân mình.”

“Tinh thần và bản lĩnh là phải thế, là thứ mà tôi sẽ mang đến và duy trì ở Liverpool, qua đó cũng giúp ích và có những cống hiến tích cực cho cả tập thể. Tôi là một cầu thủ tấn công, thế nên tôi muốn đóng góp những bàn thắng và kiến tạo nơi đây. Đó sau cùng âu vẫn là thế mạnh nhất trong khả năng của tôi.”

“Giờ tôi trông chờ đến ngày chính thức gia nhập Liverpool vào đầu năm sắp tới, đặc biệt khi được gặp Jurgen Klopp. Đây là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi tin mình sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi được làm việc với ông ấy. Cũng khá may mắn khi tôi biết nói chút tiếng Đức, thế nên có thể giao tiếp với ông ấy để có thể hòa nhập dễ dàng hơn.”

Gia nhập Liverpool, Minamino chuẩn bị đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ 25 tuổi người Nhật Bản nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu cho hai đội bóng trong cùng một mùa giải Champions League.
Klopp tri ân Salzburg sau khi nhả Minamino cho Liverpool
Phát biểu của HLV người Đức về bản hợp đồng tân binh người Nhật Bản mới cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.
Từ Mane đến Minamino, Salzburg tự hào làm “sân sau” cho Liverpool
HLV người Đức Ralf Rangnick cho rằng không phải ngẫu nhiên mà nhiều cầu thủ trưởng thành dưới trướng ông được đồng nghiệp đồng hương Jurgen Klopp chiêu mộ và...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X