Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti kêu gọi CĐV Everton kiên nhẫn với tân binh đắt giá

Thứ Năm 26/12/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ancelotti khẳng định Moise Kean có tài năng nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.
Ancelotti đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Everton cuối tuần trước. Tại Goodison Park, chiến lược gia người Italia sẽ được làm việc với một cầu thủ mà ông từng quan tâm khi còn ở Napoli là Moise Kean. Carletto hiểu rõ tài năng của cầu thủ này và kêu gọi mọi người kiên nhẫn hơn với cậu học trò mới 19 tuổi.

Ancelotti kêu gọi CĐV Everton kiên nhẫn với Moise Kean hình ảnh

HLV  Ancelotti kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Moise Kean


“Khi tôi còn là cầu thủ, tôi nhớ Platini từng đến đầu quân cho Juventus từ Saint-Etienne (ở tuổi 27). Ông ấy cũng cần tới 6 tháng để thích nghi với môi trường mới. Và đó là Platini đấy nhé.

Tôi từng có vấn đề tương tự với Hirving Lozano khi cậu ấy đến Napoli. Cậu ấy nhiều hơn Kean tới 2 hay 3 tuổi. Chúng ta luôn phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ.

Kean là một cầu thủ mà tôi từng cố gắng chiêu mộ cậu ấy lúc còn ở Napoli. Nhưng cậu ấy đã chọn Everton. Cậu ấy có khả năng ấn tượng và tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một tài năng hàng đầu. Nhưng cậu ấy mới 19 tuổi và mọi thứ vẫn còn mới với cậu ấy ở đây”.


Kean mới trở thành trò cười trên mạng xã hội gần đây khi bị HLV Duncan Ferguson thay vào sân trước Man United và thay ra chỉ sau 19 phút thi đấu.

Kể từ khi chuyển đến Everton với mức phí 32 triệu euro hè vừa qua, Kean mới chỉ đóng góp được 1 kiến tạo sau 13 lần ra sân. Nhưng có thể kỳ vọng vào sự hồi sinh của Kean khi chắc chắn anh được trao nhiều cơ hội hơn khi làm việc với ông thầy đồng hương Ancelotti.

Everton từng đứng mấp mé nhóm xuống hạng dưới thời Marco Silva. Nhưng bây giờ họ đã vươn lên vị trí thứ 15 sau khi giành được 5 điểm từ tay 3 ông lớn là Chelsea, Man United và Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X