Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Arsenal, Mkhitaryan đã tranh thủ lấy lòng Ozil

Thứ Tư 24/01/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh đang rất mong chờ được sát cánh cùng với Mesut Ozil trong màu áo Arsenal.
Moi den Arsenal, Mkhitaryan da tranh thu lay long Ozil hinh anh
Mkhitaryan mong muốn được sát cánh với Ozil trong màu áo mới

Mkhitaryan đã hoàn tất việc chuyển đến Arsenal như một phần trong thương vụ Sanchez đến Man United. Cầu thủ người Armenia có nhiều phẩm chất khá giống với Ozil và HLV Wenger tin tưởng bộ đôi này có thể phối hợp tốt để đưa Arsenal tới chiến thắng. Và mới đây, Mkhitaryan khẳng định anh đang rất mong chờ cơ hội khôi phục sự nghiệp đang trên đà lao dốc với sự hỗ trợ của Mesut Ozil.

“Ở Arsenal, các cầu thủ luôn di chuyển rất nhiều. Cách chơi của đội bóng này cũng thật tuyệt. Tôi sẽ làm mọi cách có thể để hỗ trợ các đồng đội. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu được chơi bên cạnh Ozil. Ai cũng biết anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy thật sự là một ông vua kiến tạo. Tôi đang rất trông chờ được sát cánh cùng anh ấy.
Sanchez đích thân lên tiếng minh oan cho Henry
Tiền đạo Alexis Sanchez phủ nhận việc huyền thoại Thierry Henry đã khuyên anh rời bỏ Arsenal để cập bến Man United. Sanchez cũng ủng hộ Henry một ngày nào đó...

“Tôi ngưỡng mộ sự thông minh, cách anh ấy đọc trận đấu cũng như cách anh ấy tăng tốc độ cho trận đấu. Dĩ nhiên là cả khi anh ấy đưa ra những quyết định cuối cùng nữa”.

Khi được hỏi liệu Mkhitaryan và Ozil có thể chơi trong cùng một đội hình hay không, HLV Wenger khẳng định: “Họ hoàn toàn có thể ra sân cùng nhau. Những cầu thủ tốt luôn có khả năng kết hợp với nhau tốt”.

Mkhitaryan được cho là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal nhưng cũng khiến cho HLV Wenger rơi vào cảnh phân vân. Tân binh người Armenia có thể chơi ở nhiều vị trí nhưng chỉ tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao trong vai trò hộ công. Đáng tiếc là Ozil đã chiếm giữ cho riêng mình vị trí đó. Nếu Arsenal đá với hai cầu thủ hộ công phía sau tiền đạo, họ sẽ dễ bị lâm vào cảnh giẫm chân nhau khi Wilshere và Ramsey cũng đặc biệt thích dâng cao khi có thể.

Nhìn chung, Mkhitaryan là một cầu thủ đa năng và có thể phục vụ nhiều kế hoạch khác nhau của HLV Wenger. Sử dụng cầu thủ 28 tuổi chạy cánh cũng là một phương án hay khi anh đã quen với nhiệm vụ vất vả này ở Dortmund và phần nào là Man United.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X