Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới có 2 tân binh, fan MU đã mơ vô địch C1 mùa tới

Thứ Năm 07/06/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều điều tích cực đang hiện hữu tại Old Trafford lúc này, và fan MU mơ vô địch C1 vào mùa giải tới khi nhìn vào sự trùng hợp không thể tin nổi.


MU kích nổ 2 bom tấn, CĐV mừng thầm


Sau 2 tuần im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ đã đem về một lúc 2 tân binh chất lượng. Đó là Fred của Shakhtar Donetsk, cùng hậu vệ đa năng Diogo Dalot từ FC Porto, đem lại niềm vui rất lớn cho người hâm mộ.
Nhưng khi 2 cầu thủ này còn chưa ra sân thi đấu bất kỳ phút nào, các CĐV Man United đã nhớ lại chiến tích vô địch Champions League vào 10 năm trước. Cụ thể vào mùa hè 2017, Sir Alex Ferguson đem về Nani và Anderson – 2 tân binh quốc tịch Bồ Đào Nha và Brazil.
2 cầu thủ này khi đó vẫn còn rất trẻ, nhưng đã có đóng góp nổi bật giúp MU vô địch Premier League và Champions League. Thậm chí, cả Nani lẫn Anderson đều thành công trên chấm phạt đền, giúp MU vượt qua Chelsea để đoạt cúp C1.
Một điều trùng hợp, Fred và Dalot cũng là 2 cái tên đến từ Brazil/Bồ Đào Nha. Một sự trùng hợp rất thú vị, khiến các fan Man United được một phen mơ tưởng.

Có 2 tân binh, fan MU mơ vô địch C1 mùa tới hình ảnh

Chiêu mộ được Fred và Dalot, fan MU mơ vô địch C1 mùa tới

Chưa hết, người hâm mộ Quỷ đỏ còn chỉ ra, ngay trước thành tích lập cú đúp vào năm 2008, MU cũng thất bại trước Chelsea ở cúp FA ngay mùa bóng trước. Còn nữa, năm 2007 cũng chứng kiến Liverpool lọt vào chung kết C1 và thất bại trước AC Milan.
Như một định mệnh, mùa hè 2008 cũng là năm MU thua Chelsea trong trận chung kết cúp FA, và Liverpool cũng gục ngã ở trận đấu cuối cùng Champions League. Tất cả những lý do này khiến fan Quỷ đỏ cảm thấy rất trùng hợp, và họ xâu chuỗi đến một kết luận: MU sẽ giành cú đúp ở mùa giải sắp tới, ngoại hạng Anh và cúp C1.
Tất nhiên, đó chỉ là một thống kê vui vẻ, nhưng việc fan MU mơ vô địch C1 với đội bóng thân yêu là sự thật. Và cũng tất nhiên, để làm được điều đó, thầy trò Mourinho phải nỗ lực tối đa trong mùa bóng năm sau, với việc quan trọng là bổ sung thêm những tân binh chất lượng mùa hè này.

Fan MU mơ vô địch C1 mùa tới

Bức ảnh nói lên sự trùng hợp của công tác chuyển nhượng MU

4 điều xảy ra khi Fred cập bến Man United
Theo thông tin chính thức, tiền vệ Fred gia nhập MU chỉ còn được tính bằng giờ, khi anh đang có mặt ở bản doanh Carrington.
Góc M.U: 17 triệu bảng cho Diogo Dalot là một món hời!
Tối qua (6/6), thông tin chính thức đã được công bố: MU chiêu mộ Diogo Dalot từ Porto. Như lời HLV Mourinho đã nói, Quỷ đỏ đã sở hữu hậu vệ cánh hay nhất châu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X